Vợ chồng Di Maria bị tấn công tại biệt thự riêng!

09:22, 02/02/2015
|

(VnMedia) - Chỉ ít giờ sau khi tỏa sáng giúp Man Utd giành chiến thắng 3-1 trước Leicester City, Di Maria cùng gia đình đã phải trải qua giây phút kinh hãi khi bị một nhóm có vũ trang đột nhập biệt thự.

  Ảnh minh họa

 Gia đình Di Maria choáng váng với vụ đột nhập táo tợn


CLB Man Utd đã xác nhận thông tin trên. Theo đó, Di Maria cùng vợ Jorgelina và con gái Mia đang ăn tối thì bất ngờ chuông báo động reo vang. Một nhóm trộm từ 2,3 tên có vũ trang đã tìm cách cậy cửa và sau đó đập vỡ cửa sổ để đột nhập vào nhà. Nhưng rốt cuộc chúng đã phải bỏ của chạy lấy người khi hệ thống báo động được kích hoạt.
 
Ngay sau đó, lực lượng an ninh do Man Utd thuê đã có mặt tại biệt thự của Di Maria để hộ tống họ tới một khách sạn sang trọng gần đó. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra vụ đột nhập táo tợn này. Một nguồn tin nội bộ của Man Utd cho biết, Di Maria tỏ ra rất hoang mang sau sự cố và bày tỏ sự bất an của mình về năng lực của nhóm an ninh do Man Utd thuê.

Hiện tại cảnh sát cho biết không có bất cứ mối liên hệ nào giữa trận thắng của Man Utd với vụ trộm tại biệt thự của Di Maria. Sau chiến thắng quan trọng tại Old Trafford cuối tuần qua, Man Utd đã vượt qua Southampton để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng
 
Di Maria hiện đang là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất Ngoại hạng Anh khi đầu quân cho Man Utd từ Real Madrid với giá chuyển nhượng 59,7 triệu bảng. Hiện tại anh đã có được 4 bàn thắng sau 16 trận đấu cho Man Utd.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc