Van Gaal tự nhận “MU xuất sắc nhất Premier League”

06:56, 21/02/2015
|

(VnMedia) - Dù Man Utd đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm, thế nhưng HLV Van Gaal vẫn mạnh miệng tuyên bố, Man Utd mới là đội bóng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

  Ảnh minh họa

  HLV Van Gaal khẳng định MU xuất sắc nhất Premier League thời gian gần đây


Phát biểu với báo giới Anh trước vòng 26 Premier League, HLV người Hà Lan khẳng định, Man Utd là đội bóng xuất sắc nhất giải đấu này nếu xét trên phong độ thời gian gần đây.

“Nếu bạn nhìn vào điểm số trong 19, 20 trận đấu gần đây nhất, Man Utd rõ ràng là đội bóng xuất sắc nhất. Dù vậy tôi chưa bao giờ thấy thực sự vui vẻ 100%. Vì Man Utd vẫn có thể chơi tốt hơn hiện tại. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là phải giành được chiến thắng”, ông Van Gaal quả quyết.

“Hiện tại tinh thần của toàn đội rất tốt. Tất cả cầu thủ đều nỗ lực hết sức để giành chiến thắng. Trong mùa giải này, Man Utd đã nhiều lần chứng tỏ được tinh thần thi đấu tốt. Điều đó rất tốt với CĐV và cho cá nhân tôi”.

Hiện tại Man Utd đang phải gồng mình lên cạnh tranh với Southampton, Arsenal, Tottenham để giành một vị trí trong top 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa giải, qua đó đủ điều kiện tham dự đấu trường Champions League.

Từ đầu mùa giải tới nay, Man Utd mới giành được 13 trận thắng trong tổng số 25 lượt đấu. “Quỷ đỏ” còn bị chỉ trích nhiều vì lối chơi bóng dài thiếu hiệu quả cũng như chiến thuật thay đổi liên tục. Cuối tuần này, Man Utd sẽ hành quân tới làm khách trên sân Liberty của Swansea.

Nhận xét về những lời chỉ trích trên, ông Van Gaal thấy đó là điều hết sức bình thường. “Tôi có cách nghĩ khác. Khi Man Utd có thể thay đổi chiến thuật một vài lần trong trận đấu sẽ khiến đối thủ bị bất ngờ và đem lại lợi thế cho đội bóng. Tất nhiên không phải lúc nào việc làm đó cũng hiệu quả nhưng phần lớn trong số đó Man Utd dều có được lợi thế”.

Ông Van Gaal cũng cho biết tin vui khi Man Utd chào đón sự trở lại của Van Persie và Phil Jones sau một thời gian nghỉ vì chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ Carrick sẽ không thể thi đấu.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc