Van Gaal khuyên CĐV đặt cửa MU vô địch cúp FA!

11:02, 04/02/2015
|

(VnMedia) - Sau chiến thắng dễ dàng trước đối thủ hạng 4 Cambridge để giành quyền vào vòng 5 cúp FA, chiến lược gia người Hà Lan hào hứng khuyên CĐV nên bắt đầu đặt cửa Man Utd vô địch giải đấu này.

  Ảnh minh họa

 HLV Van Gaal tin tưởng MU sẽ vô địch cúp FA


Rạng sáng nay (4/2), Man Utd buộc phải bước vào trận đá lại với CLB Cambridge sau khi để đội bóng hạng 4 cầm chân với tỉ số hòa ở trận đấu trước. Ông Van Gaal không dám chủ quan tung ra sân đội hình mạnh ngay từ đầu trận.
 
Nhờ đó, Man Utd thi đấu lấn lướt và dễ dàng có được chiến thắng 3-0 nhờ công của Mata, Rojo và Wilson. Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal tự tin vào khả năng đoạt cúp FA của Man Utd.
 
“Man Utd giờ đây đang có cơ hội rất tốt để đoạt cúp FA. Lý do ư? Vì đơn giản Man Utd là đội bóng mạnh và sáng giá nhất hiện nay. Có lẽ lúc này mọi người đã bắt đầu đặt cửa vào khả năng vô địch của Man Utd. Cá nhân tôi không được phép cá cược nhưng tôi có thể mách nước cho bạn”, ông Van Gaal tự tin nói với báo giới.
 
Cũng theo chiến lược gia này, ông luôn có được ít nhất một danh hiệu trong năm đầu tiên dẫn dắt một đội bóng mới. Tuy nhiên, cúp FA dường như là đủ tầm với nhất với Man Utd vào thời điểm này.
 
“Tôi luôn có danh hiệu với đội bóng mới trong năm đầu tiên. Nhưng với tình trạng như hiện nay, khả năng để Man Utd cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh không nhiều bằng cúp FA.  
 
Nhận xét về đối thủ sắp tới Preston của giải League one, ông Van Gaal tỏ ra thận trọng. “Preston không phải đối thủ dễ chơi. Họ từng thắng một chuyên gia đấu cúp như Sheffield United nên chắc chắn Man Utd sẽ không dễ dàng giành chiến thắng”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc