Thực hư chuyện De Gea bất mãn với HLV Van Gaal

18:15, 28/02/2015
|

(VnMedia) - Thủ thành người Tây Ban Nha đã lên tiếng sau những tin đồn cho rằng anh đang có mối quan hệ không tốt với HLV Louis van Gaal.

Trong những ngày qua, báo giới Anh liên tục tung tin đồn cho rằng David De Gea đang gặp bất ổn trong mối quan hệ với HLV Louis van Gaal. Thậm chí, theo SportMail, thủ thành người Tây Ban Nha đã không nói chuyện với ông thầy của mình trong nhiều tháng qua.

Ảnh minh họa
De Gea phủ nhận chuyện mâu thuẫn với HLV Van Gaal

Trước tin đồn này, David De Gea đã phải lên tiếng. Anh khẳng định đây chỉ là chuyện thêu dệt của giới truyền thông nước Anh.

“Đó là những câu chuyện được thêu dệt bởi báo chí. Chúng tôi đều muốn những gì tốt nhất cho CLB nên không hề có chuyện ấy. Đó là điều bịa đặt hoàn toàn”, De Gea chia sẻ trên kênh MUTV.

“Tôi nghĩ đây là giai đoạn tôi đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Tôi rất vui vì điều đó và sẽ tiếp tục luyện tập để hoàn thiện mình. Đó là điều mà tôi muốn vào thời điểm này”, thủ thành người Tây Ban Nha nói thêm.

Ở mùa giải năm nay, David De Gea thi đấu cực kì ấn tượng. Anh đã có rất nhiều pha cứu thua đẳng cấp, giúp Man Utd lọt top 4 sau 26 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Cũng bởi sự xuất sắc của De Gea mà Quỷ đỏ đang đối mặt nguy cơ mất thủ thành này vào tay Real Madrid.

Tuy nhiên, theo De Gea, anh vẫn muốn tiếp tục cống hiến với Man Utd bất chấp lời mời hấp dẫn từ phía Real Madrid. Hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha đã bước vào cuộc đàm phán kí hợp đồng mới với Man Utd. Nếu đồng ý ở lại Old Trafford, anh sẽ trở thành thủ môn có mức lương cao nhất thế giới.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc