Thắng trận, Alves vẫn nổi điên với HLV Enrique

09:27, 25/02/2015
|

(VnMedia) - Trong khi các đồng độ vui mừng với chiến thắng trước Man City ngay tại sân Etihad, hậu vệ người Brazil Dani Alves lại vùng vằng sút tung chai nước bên đường pitch để tỏ thái độ bất bình với HLV Enrique!

  Ảnh minh họa

 Hành động không đẹp của Alves khi bị thay ra sân


Rạng sáng nay (25/2), Barcelona tới làm khách trên sân Etihad của Man City ở trận lượt đi vòng knock out Champions League. Đội bóng xứ Catalan thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp vượt trội so với đội chủ nhà bằng chiến thắng 2-1 để tạo ra lợi thế vô cùng lớn ở trận lượt về tại Nou Camp.
 
Chiến thắng này là phần thưởng xứng đáng và vô cùng quan trọng cho  Barcelona. Thế nên toàn đội đều rất vui mừng, chỉ có một cầu thủ tỏ thái độ không vui đó là Dani Alves.
 
Mọi chuyện đều bắt đầu từ tình huống va chạm trên sân ở phút 74. Gael Clichy phạm lỗi với Alves dẫn tới việc phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Không rõ do lo ngại Alves bị chấn thương hay vì lý do chiến thuật, ông Enrique quyết định tung Adriano vào sân thay cầu thủ người Brazil này.
 
Alves tỏ rõ thái độ bất bình khi miễn cưỡng phải rời sân. Khi ra tới đường pitch, cầu thủ người Brazil này trút giận vào chai nước ngay trước mặt HLV Enrique. Đó là hành động thiếu chuyên nghiệp và tiêu cực nhất trong chiến thắng của Barcelona trước Man City.
 
Với chiếc thẻ đỏ ở trận đấu này, Gael Clichy hiển nhiên sẽ không thể ra sân ở trận tái đấu tại Nou Camp. Trong khi đó, Alves cũng chưa chắc sẽ có suất đá trận lượt về sau thái độ bất tuân mệnh lệnh kể trên.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc