Than Quảng Ninh lập hattrick giải thưởng V-League

20:40, 11/02/2015
|

(VnMedia) - Thi đấu thành công trong tháng 1/2015, CLB Than Quảng Ninh nhận liền ba giải thưởng CLB, cầu thủ và Hội CĐV xuất sắc nhất tháng của VPF.

Sau khi kết thúc tháng 1, Ban tổ chức V-League 2015 đã công bố danh sách các cá nhân, tập thể giành chiến thắng trong tháng vừa qua. Với phong độ hết sức thuyết phục, đặc biệt là kết quả toàn thắng trên sân khách, CLB Than Quảng Ninh giành chiến thắng ở hạng mục CLB xuất sắc nhất tháng. 

Thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa thi đấu sáu trận và giành đến năm chiến thắng, trong đó có đến bốn trận sân khách (trước Đồng Nai, Cần Thơ, B.Bình Dương và HAGL. Trận thua duy nhất trong tháng 1 vừa qua, "Vua sân khách'' Than Quảng Ninh bất ngờ gục ngã 0-1 trên sân nhà Cẩm Phả trước CLB Hà Nội T&T.

Ảnh minh họa

Than Quảng Ninh tạo dấu ấn đậm nét trên khán đài cũng như dưới sân trong tháng 1

CLB Than Quảng Ninh đang tạm đứng vị trí thứ hai sau 7 vòng, với cùng 15 điểm như ĐKVĐ B.Bình Dương, nhưng xếp sau vì thua chỉ số phụ. Đáng chú ý tiền đạo Nguyễn Quang Hải cũng được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng". Tiền đạo quê Khánh Hòa đã ghi 5 bàn trong 7 trận vừa qua và giúp CLB bay cao trên bảng xếp hạng. 

Dấu ấn CLB đất mỏ còn đến từ sự cổ động nhiệt tình của Hội CĐV Than Quảng Ninh, do chủ tịch Trần Trung quản lý. Đích thân vị chủ tịch Hội CĐV cùng phu nhân chủ tịch CLB này là người thưởng Ipad, Iphone hay tiền mặt cho các cầu thủ như Hoàng Max, Quang Hải, Tuấn Linh, Mạc Hồng Quân, để kích thích tinh thần chiến đấu của đội bóng áo xanh. Nhờ vậy, Hội CĐV Than Quảng Ninh được bình chọn "Hội CĐV xuất sắc nhất tháng" của VPF.

Cũng giúp Hải Phong bay cao trong giai đoạn đầu mùa, tân thuyền trưởng Trương Việt Hoàng nhận danh hiệu "HLV hay nhất tháng". Trong khi đó, tiền vệ Lê Quốc Phương (Thanh Hóa) giành giải "Bàn thắng đẹp nhất tháng" với pha vô lê chân trái đập đất vào lưới Hà Nội T&T.

Cả 5 danh mục đề cử của tháng 1 sẽ được trao ở vòng 8 V-League 2015 diễn ra cuối tuần này.


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc