Schurrle, Salah chính thức chia tay Chelsea

08:26, 03/02/2015
|

(VnMedia) - Để có được chữ kí của Juan Cuadrado, Chelsea đã phải chia tay 2 ngôi sao chạy cánh là Andre Schurrle và Mohamed Salah.

Hướng tới chức vô địch Premier League và Champions League, Chelsea đã chi tới 26,8 triệu bảng để có được tiền vệ Juan Cuadrado từ Fiorentina. Với những gì đã thể hiện ở World Cup 2014 và Serie A, ngôi sao người Colombia được kì vọng sẽ tạo nên sức bật mới cho The Blues ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

Ảnh minh họa
Để có Cuadrado, Chelsea phải chia tay Schurrle và Salah

Tuy vậy, để có được tiền vệ 26 tuổi này, Chelsea đã phải ngậm ngùi chia tay 2 ngôi sao chạy cánh khá chất lượng là Andre Schurrle và Mohamed Salah.

Cụ thể, Andre Schurrle đã hoàn tất thủ tục gia nhập Wolfsburg vào ngày cuối chuyển nhượng với mức giá 24 triệu bảng, nhiều hơn 6 triệu bảng so với số tiền mà Chelsea đã chiêu mộ cầu thủ này từ Leverkusen vào mùa Hè năm 2013. Ngôi sao chạy cánh người Đức đã kí hợp đồng 4 năm với Wolfsburg và sẽ hưởng mức lương 85 nghìn bảng/tuần tại đây.

Schurrle là cầu thủ thi đấu khá ấn tượng ở Chelsea nhưng anh không thể lọt vào đội hình chính thức của Mourinho. Trong bối cảnh The Blues chiêu mộ Juan Cuadrado, Schurrle đương nhiên trở thành “hàng thanh lý”.

Khác với Andre Schurrle, Mohamed Salah đã cập bến Fiorentina với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Đây là thương vụ nằm trong điều khoản thỏa thuận giữa Fiorentina và Chelsea ở vụ Juan Cuadrado.

Nhiều khả năng vào cuối mùa giải này, Mohamed Salah sẽ chính thức rời Chelsea bởi trong hợp đồng, Fiorentina đã đính kèm điều khoản mua đứt tiền vệ người Ai Cập.

Salah gia nhập Chelsea từ Basel hồi tháng 1/2014 với mức giá 11 triệu bảng. Tại đây, tiền vệ chạy cánh người Ai Cập mới chỉ có 18 lần ra sân, ghi được 2 bàn thắng.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc