Sân Cần Thơ bán 50 ngàn vé tiếp đón HAGL

19:17, 05/02/2015
|

(VnMedia) - Ban tổ chức sân Cần Thơ dự kiến sẽ phát hành số vé kỷ lục ở sân chơi V-League 50.000 vé trận Cần Thơ - HAGL ở vòng 7 V-League 2015 vào ngày 7/2 tới đây.

Còn nhớ tại giải U21 quốc tế 2014 diễn ra tại Cần Thơ, U19 HAGL đã tạo sức hút lớn cho người hâm mộ Tây Đô. Bất cứ trận đấu nào của Công Phượng và đồng đội cũng khiến sân Cần Thơ có sức chứa 50 ngàn người không còn chỗ ngồi. Đáp lại tình cảm CĐV Tây Đô, U19 HAGL đánh bại U21 Thái Lan với tỉ số 3-0 trong trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch.

Kể từ khi lên đội 1 dự V-League 2015, bất cứ trận đấu nào của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... cũng luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Ban tổ chức sân Cần Thơ cũng tự tin bán hết 50 ngàn vé trận Cần Thơ - HAGL ở vòng 7 tới đây, khi sức hút lứa U19 Việt Nam rất lớn với người hâm mộ.

Ảnh minh họa

HAGL tạo sức hút lớn cho CĐV Cần Thơ tại giải U21 quốc tế 2014. Ảnh: VOV .

Dự kiến ngày 7/2, sân Cần Thơ sẽ phát hành vé đến tay CĐV và xác lập kỷ lục số vé bán cao nhất trong 1 trận đấu ở V-League. Bên cạnh việc phát hành, sân Cần Thơ cũng lên phương án bảo vệ để trận đấu diễn ra an toàn và không để tình trạng vỡ sân diễn ra.

Bối cảnh HAGL trước trận gặp Cần Thơ cũng có không ít khó khăn. Tiền đạo Công Phượng tịt ngòi 5 trận liên tiếp sau khi có cú đúp vào lưới Khánh Hòa ngày khai mạc giải. HLV Guillaume Graechen đau đầu hơn khi hai tân binh Zdravko và Cosmin đều thi đấu thất vọng trong hai trận gần nhất. Điển hình trung vệ Cosmin mắc hai lỗi khiến HAGL thua 1-2 Than Quảng Ninh, dù chơi hơn người 15 phút cuối trận đấu vòng 6 vừa qua.

May mắn cho "Gỗ" khi trung vệ Đông Triều đã có thể trở lại sân thi đấu để thay thế cho tội đồ Cosmin Goian ở trận đấu tới đây. Trong khi Cần Thơ gánh chịu nhiều áp lực khi tụt xuống đứng cuối bảng xếp hạng sau 6 vòng. HLV Nguyễn Văn Sỹ càng đau đầu khi thủ môn trị giá 6 tỉ VNĐ Bửu Ngọc dính chấn thương gối và bỏ lỡ cơ hội ra sân trong trận đấu tới đây với HAGL.


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc