Samir Nasri hùng hổ gửi chiến thư tới Barca

09:53, 24/02/2015
|

(VnMedia) - Trước thềm trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Samir Nasri mạnh miệng tuyên bố sẽ đòi lại món nợ trước Barca.

Ở mùa giải trước, Man City và Barca từng đụng độ nhau ở vòng 1/8 Champions League. Khi ấy, gã nhà giàu nước Anh đã để thua 0-2 ở trận lượt đi tại sân nhà và tiếp tục thất bại 1-2 trên sân Camp Nou ở trận lượt về.

Ảnh minh họa
Nasri hạ quyết tâm đánh bại Barca ở lần tái ngộ đêm nay

Thất bại với tổng tỉ số 1-4 đã ít nhiều chứng tỏ sự non kém của Man City so với Barca ở đấu trường Champions League. Bởi vậy, ở trận tái đấu đêm nay, Nhà đương kim vô địch nước Anh tỏ ra rất khao khát trong việc đòi lại món nợ cũ.

Điều đó đã thể hiện rõ trong bức chiến thư của Samir Nasri. Tiền vệ người Pháp mạnh miệng khẳng định Man City đã khác và đã sẵn sàng hạ gục gã khổng lồ xứ Catalan.

“Messi và Cristiano Ronaldo chơi bóng theo cách của hành tinh khác. Nhưng số còn lại, Suarez và Neymar đều ngang đẳng cấp với Aguero. Chúng tôi không hề sợ sệt khi đối mặt họ. Năm ngoái, chúng tôi rất tôn trọng Barca khi chạm trán họ. Nhưng năm nay sẽ khác! Chúng tôi biết khả năng của mình tới đâu”, Nasri chia sẻ.

“Chúng tôi muốn đánh bại Barca bởi chúng tôi muốn tiến xa nhất có thể ở Champions League. Đây không chỉ là màn đòi nợ đơn thuần. Năm nay, chúng tôi chơi tốt hơn, mọi thứ cũng đã khác nhiều. Chúng tôi tôn trọng nhưng không sợ hãi. Ở đấu trường Champions League, chúng tôi cần làm nên lịch sử để đáp lại niềm mong đợi của các CĐV nhà”, tiền vệ người Pháp nói thêm.

Do không được xếp vào nhóm hạt giống nên Man City gặp bất lợi không nhỏ khi phải chơi trận lượt về ở Camp Nou. Bởi vậy, ở trận lượt đi đêm nay tại Etihad, nhiều khả năng HLV Manuel Pellegrini sẽ áp dụng lối chơi tấn công rực lửa để mở cánh cửa đi tiếp.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc