Real Madrid trả giá đắt sau chiến thắng Sevilla

11:38, 05/02/2015
|

(VnMedia)- Niềm vui chiến thắng của Real Madrid trước Sevilla đã không được trọn vẹn khi "kền kền trắng" mất 2 trụ cột James Rodriguez và Sergio Ramos trong thời gian tới.

Real Madrid đã có chiến thắng khá vất vả 2-1 trước Sevilla nhờ các pha lập công của James Rodriguez và Jese. Với 3 điểm có được trong trận đấu bù vòng 16, Real Madrid nới rộng khoảng cách với Barca lên thành 4 điểm. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ gặp nhiều khó khăn trong các trận đấu sắp tới khi họ mất đi hai trụ cột ở hàng công và hàng phòng ngự.

Ảnh minh họa

James Rodriguez gặp chấn thương ở bàn chân

James Rodriguez là cảm hứng chính trong chiến thắng của Real Madrid trước Sevilla. Tiền vệ người Colombia đã gặp phải chấn thương ở xương bàn chân phải và anh sẽ phải trải qua ca phẫu thuật. Theo các bác sỹ của Real Madrid, James Rodriguez sẽ không thể ra sân trong vòng 2 tháng tới. 

Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số cho Real, James Rodriguez đã phải rời sân ở phút 26 và nhường chỗ cho Jese. Chính cầu thủ mới vào thay người Jese đã lập công sau đó trong hiệp 1 để nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. 


Còn Sergio Ramos gặp phải chấn thương ở ngay phút thứ 8 và anh phải ra sân nhường chỗ cho Nacho. Theo các bác sỹ chuẩn đoán, hậu vệ của Real Madrid bị chấn thương gân kheo chân trái và anh sẽ phải mất ít nhất 3 tuần để bình phục. Không có Ramos, thực sự sẽ là vấn đề lớn của HLV Ancelotti bởi Pepe cũng đang gặp phải chấn thương bắp chân và sẽ cần một tháng để bình phục.


Vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Atletico Madrid tại Vicente Calderon. Mất đi hai trụ cột, lực lượng của Real Madrid sẽ rất mỏng cho dù có sự trở lại của C.Ronaldo. Vào lúc này, HLV Ancelotti chỉ còn trông chờ vào cặp trung vệ trẻ không có nhiều kinh nghiệm là Nacho và Varane.


Minh Quang - AS

Ý kiến bạn đọc