Những nàng WAGS Việt xinh đẹp, giỏi giang!

11:46, 20/02/2015
|

(VnMedia) - Một nửa của Lê Công Vinh, Phan Thanh Bình, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng... đều là ca sĩ, diễn viên hay người mẫu nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Thủy Tiên là WAGS Việt nổi tiếng nhất trong giới cầu thủ Việt. Mỹ nhân biết hát của làng giải trí Việt có mối tình lãng mạn, hạnh phúc với tiền đạo Lê Công Vinh.

Ảnh minh họa

Sau khi tổ chức đám cưới cuối năm vừa qua, Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi quyền lực trong vai trò quảng cao, đại diện hình ảnh cho nhiều show quảng cáo hàng đầu.

Ảnh minh họa

Bà xã của tiền đạo Phan Thanh Bình là cựu người mẫu Thảo Trang cũng lấn sân làm diễn viên trong bộ phim "Trở về" phần ba của nữ đạo diễn Việt Trinh.

Ảnh minh họa

Vào năm ngoái, Thảo Trang - Thanh Bình cũng bận rộn với kế hoạch mở shop thời trang tại TP HCM cũng như tiếp tục xuất hiện một số bộ phim hay chương trình truyền hình thực tế.

Ảnh minh họa

Hòa Minzy là ca sĩ mới nổi sau khi đạt giải quán quân chương trình Học viện Ngôi sao.

Ảnh minh họa

Tài năng, trẻ trung và xinh đẹp, Hòa Minzy còn được biết đến nhiều hơn sau khi hình ảnh "khóa môi" tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng xuất hiện trên mạng xã hội.

Ảnh minh họa

Người mẫu Trúc Nguyễn là một cái tên khá nổi ở làng người mẫu Sài Gòn. Cô cũng là bạn gái của cựu tuyển thủ Lê Sỹ Mạnh của CLB Hải Phòng.

Ảnh minh họa

Trúc Nguyễn thời gian qua cũng lấn sân sang vai trò diễn viên trong một số bộ phim.

Ảnh minh họa

Bạn gái mới của tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân - Thu Trang cũng vừa đảm nhận vai trò diễn viên trong bộ phim sitcom 5S online đang được chiếu trên VTV6.

Ảnh minh họa

Thu Trang là cựu sinh viên Cao đẳng văn hóa Hà Nội và tham gia bộ phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" nhận được sự chú ý khi công khai tình cảm với tiền đạo đang chơi CLB Than Quảng Ninh.


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc