Nhiều CLB sẵn sàng trả 300 triệu euro để có C.Ronaldo

19:00, 03/02/2015
|

(VnMedia) - Người đại diện của C.Ronaldo cho hay, một số CLB sẵn sàng bỏ ra tới 300 triệu euro để có chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha một khi Real Madrid chấp thuận để anh ra đi.

  Ảnh minh họa

  "Siêu cò" Jorge Mendes và C.Ronaldo


Jorge Mendes , ông trùm môi giới cầu thủ và là người đại diện của một loạt “sao” như C.Ronaldo, Di Maria, Falcao… mới đây tuyên bố không một cầu thủ nào có thể sánh với C.Ronaldo vào thời điểm này, đồng thời tiết lộ mức giá chuyển nhượng của CR7 lên tới 300 triệu euro.

“C.Ronaldo là cầu thủ đắt giá nhất thế giới vì đơn giản cậu ấy hiện là cầu thủ xuất sắc nhất làng bóng đá, một VĐV thể thao hoàn hảo nhất từ trước tới nay. Bạn không thể so sánh C.Ronaldo với bất cứ ai”, ông Mendes khẳng định với đài BBC4.

Siêu cò này cũng thừa nhận không đội bóng nào có thể chi ra 1 tỉ euro để phá bỏ hợp đồng giữa Real Madrid và C.Ronaldo. Tuy nhiên, nếu đó là con số 300 triệu euro thì chắc chắn sẽ có vài CLB sẵn sàng đàm phán với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Tôi tin nếu bỏ ra 300 triệu euro để sở hữu C.Ronaldo sẽ có nhiều đội bóng muốn nhảy vào thương vụ này. Tuy nhiên, C.Ronaldo hiện không có ý định chia tay Real Madrid. Cậu ấy từng nói với tôi rất yêu mến đội bóng và CĐV nơi đây nên sẽ tiếp tục ở lại”, ông Mendes nói.

Tuyên bố của người đại diện của C.Ronaldo đưa ra như nhằm phản bác lại bản danh sách giá trị cầu thủ mà tổ chức giám sát bóng đá quốc tế (CIES) đã công bố hồi đầu tháng 1/2015.

Theo đó, Lionel Messi mới là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới lên tới 250 triệu euro. Trong khi đó, giá trị của C.Ronaldo chỉ vào khoảng 160 triệu euro. Đây là thông tin gây sốc với ai hâm mộ CR7 vì tiền vệ này vừa chinh phục danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA” và đoạt được nhiều danh hiệu trong năm 2014 cùng Real Madrid.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc