Neymar và 23 cái tên ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp

19:13, 05/02/2015
|

(VnMedia)- Neymar đang kỉ niệm sinh nhật lần thứ 23 của mình (5/2) và trong ngày đặc biệt này, tiền đạo người Brazil cũng gửi lời cảm ơn tới 23 người có ảnh hưởng lớn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp bóng đá của anh.
 
Tờ Sport đã có cuộc phỏng vấn riêng với Neymar trước ngày sinh nhật của tiền đạo Barcelona. Qua cuộc phỏng vấn này, tờ nhật báo thân với Barcleona này cũng thống kê 23 cái tên có ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp của Neymar ở cả cuộc sống sinh hoạt đời thường và bóng đá.
 

Ảnh minh họa

Neymar lần đầu tiên tổ chức sinh nhật tại Barcelona nhân dịp bước sang tuổi 23

Đó là người con của Neymar, David Luca sẽ tròn 4 tuổi vào tháng 8 này. Cha Neymar Senior, người em gái Rafaella, mẹ Nadine, nhóm bạn thân mang tên “Toiss” đều là những người thân mà Neymar không thể thiếu trong cuộc sống.
 
Trong bóng đá, những người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của tiền đạo đang chơi cho Barca là Eduardo Musa, người quản lý của Neymar từ năm 2010. Ricardo Rosa là huấn luyện viên thể lực. Rafael Martina là bác sỹ trị liệu. Đầu bếp Marcela Lermy. Cố vấn báo chí Hellena Passarelli. Bạn thân Alvaro Costa làm việc tại Nike. Chủ tịch và phó chủ tịch Barca, Bartomeu, Javier Faus.
 
Ngoài ra còn có những người làm việc trong ban điều hành Barca là Raul Sanllehi, Andre Cury, Javier Bordas, Pepe Costa. Người đồng đội cũ tại Sao Paolo là Douglas. Thêm vào đó là những người đồng đội thân thiết tại Barcelona đó là Leo Messi, Dani Alves, Pique, Xavi, Adriano cũng là những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tới phong cách chơi bóng và sự nghiệp phát triển của Neymar sau này.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc