M.U vào cuộc, De Gea có giá 50 triệu bảng

19:56, 07/02/2015
|

(VnMedia) - Man Utd đã bắt đầu mở cuộc đàm phán kí hợp đồng mới với thủ thành De Gea, người sẽ có điều khoản mua đứt với giá 50 triệu bảng.

Do chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Man Utd nên David De Gea đã trở thành mục tiêu săn đuổi ráo riết của Real Madrid, đội bóng cần một thủ thành mới để thay thế Iker Casillas trong tương lai. Tuy vậy, thương vụ này của đội bóng Hoàng gia sẽ vấp phải rào cản lớn từ phía Man Utd.

Ảnh minh họa
Kí hợp đồng mới với M.U, De Gea sẽ có giá 50 triệu bảng

Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, ban lãnh đạo Man Utd đã bắt đầu mở cuộc đàm phán kí hợp đồng mới với David De Gea. Để chấm dứt hi vọng theo đuổi của Real Madrid, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá trị 50 triệu bảng với thủ thành người Tây Ban Nha.

Đây sẽ là thách thức lớn với Real Madrid. Trong quá khứ, đội bóng Hoàng gia đã từng chi rất đậm để đón các ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng lại chưa từng chi số tiền như vậy cho một người gác đền. Bởi vậy, nếu hợp đồng trên được kí kết, Real Madrid có khả năng sẽ từ bỏ thương vụ này để theo đuổi các mục tiêu khác.

Trước đó, người đại diện của David De Gea, ông Jorge Mendes cũng đăng đàn cho rằng thân chủ của mình sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

“De Gea còn bản hợp đồng 1 năm với Man Utd. Tôi nghĩ cậu ta sẽ tiếp tục ở lại Manchester. Cậu ấy sẽ tự định đoạn chuyện tương lai nhưng theo tôi, cậu ta đang hạnh phúc ở đây”, Jorge Mendes chia sẻ trên BBC.

Cũng theo tiết lộ từ SportMail, nếu đặt bút kí hợp đồng mới với Man Utd, David De Gea sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc