Messi đạt cột mốc 300 trận và kỷ lục mới tại La Liga

21:05, 17/02/2015
|

(VnMedia)- Messi đã đạt tới cột mốc 300 trận cho Barca sau khi lập cú hat-trick trong chiến thắng của Barca trước Levante. Phong độ xuất sắc của Messi cũng đồng nghĩa với những bước tiến rất thành công của Barca đầu năm 2015.

Chiến thắng 5-0 của Barcelona trước Levante đã ghi dấu nhiều cột mốc lịch sử mới cho Messi. Bàn thắng mở tỷ số của Neymar sau pha kiến tạo của Messi cũng giúp cho tiền đạo người Argentina có được số lần kiến tạo bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử La Liga với 125 đường chuyền thành bàn. Một cột mốc đáng nhớ trong trận đấu thứ 300 của anh cùng Barca. 

Ảnh minh họa

Messi có được cột mốc lịch sử mới trong màu áo Barcelona

Với cú hat-trick vào lưới Levante đây là lần thứ 23 Messi có được thành tích hat-trick tại La Liga. Thành tích này cũng ngang ngửa với thành tích của C.Ronaldo tại La Liga. Đây là hai ngôi sao ghi nhiều hat-trick nhất tại La Liga. Tổng số bàn thắng mà Messi ghi được tại La Liga sau 300 trận là 269 bàn. Nên nhớ rằng Messi mới 27 tuổi và kỷ lục này sẽ còn được phá sâu hơn nữa.

Phong độ xuất sắc của Messi và các đồng đội đã giúp cho Barca có được mạch 11 trận thắng liên tiếp. Người hâm mộ Barca đang hi vọng Barca dưới thời HLV Enrique sẽ tái hiện lại hình ảnh Barca dưới thời HLV Guardiola đã từng có được cú ăn 6. 

Messi, Suarez và Neymar của Barcelona cũng đang có được 46 bàn thắng tại La Liga mùa này. Trong số đó, Messi có được 26 bàn, Neymar là 16 và Suarez có 4 pha lập công. Barcelona đang vươn lên mạnh mẽ và nếu bộ ba này tiếp tục ghi bàn đều đặn thì việc truất ngôi của Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian khi mà khoảng cách giữa hai đội vào lúc này chỉ còn là 1 điểm.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc