Man Utd và Chelsea tranh giành Varane

09:54, 18/02/2015
|

(VnMedia)- HLV Mourinho và Van Gaal đều đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Varane của Real Madrid trong thời gian tới. Tương lai của trung vệ người Pháp tại Real Madrid cũng không được đảm bảo khi anh thường xuyên chơi dự bị.

Theo báo chí Anh, hai đội bóng lớn của ngoại hạng Anh là Man Utd và Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Varane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Man Utd dự kiến sẽ bỏ ra số tiền lên tới 48 triệu Euro để có được chữ ký trung vệ thép này. Trong khi đó Chelsea cũng rất muốn có Varane để anh có thể thay thế được Terry và Cahill trong tương lai vì gánh nặng tuổi tác. 

Ảnh minh họa

Varane đang được nhiều đội bóng lớn săn đón

Dù Varane mới gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2020 nhưng khả năng trung vệ người Pháp ra đi vẫn rất lớn. Anh thường xuyên đá dự bị cho Sergio Ramos và Pepe. Chỉ khi một trong hai cầu thủ này chấn thương, Varane mới được HLV Ancelotti cho ra sân thi đấu. Trong khi đó, Varane muốn chắc suất trong đội tuyển Pháp và cần được trao cơ hội nhiều hơn.

Nếu rời Real Madrid thì khả năng Varane về với Chelsea vẫn cao hơn khi anh từng là học trò cũ của Mourinho. Mới đây, Chelsea đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với Hazard. Bản hợp đồng giữa Hazard và Chelsea kéo dài tới năm 2020. Tiền vệ người Bỉ đã chia sẻ niềm vui khi được tiếp tục gắn bó với The Blues và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đội bóng.

Hazard đầu quân cho Chelsea từ Lille vào năm 2012 với giá 32 triệu bảng. Trong mùa giải này, Hazard đã ghi được 13 bàn thắng trong 36 trận. Mùa trước, anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea. Việc tiếp tục gắn bó với Chelsea sẽ giúp cho HLV Mourinho và các CĐV tại Stamford Bridge cảm thấy lạc quan hơn vào các danh hiệu vô địch vào cuối mùa giải này.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc