Ibrahimovic muốn tới Real Madrid để trả thù Guardiola

07:11, 23/02/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Thụy Điển từng có ý định gia nhập Real Madrid trong năm 2010 để trả thù cựu HLV Barcelona - Pep Guardiola vì đã đày ải anh trong thời gian khoác áo đội bóng xứ Catalan.

  Ảnh minh họa

  Ibrahimovic từng có ý định trả đũa ông thày cũ Guardiola


Mino Raiola - người đại diện của Ibrahimovic - mới đây đã tiết lộ, thân chủ của mình từng có ý định đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - một ý định  mang nặng tính cá nhân để trả thù HLV Guardiola.

Ibrahimovic gia nhập Barcelona năm 2009 nhưng đã phải khăn gói ra đi chỉ sau 1 năm gắn bó với đội bóng xứ Catalan. Tài năng của tiền đạo người Thụy Điển là không phải bàn cãi nhưng anh thường xuyên có những bất đồng với ông thày Guardiola. Chiến lược gia 44 tuổi này quyết định đẩy Ibrahimovic ra đi để đem lại sự ổn định trong nội bộ đội bóng.

Theo ông Raiola, sau khi chia tay Barcelona, Ibrahimovic đã tính tới chuyện đoàn tụ với HLV Mourinho - ông thày cũ của anh tại Inter Milan khi đó đang dẫn dắt Real Madrid. Mục đích nhằm thi đấu thật tốt để trả đũa Barcelona và ông thày Guardiola. Tuy nhiên, cuối cùng Ibrahimovic đã không làm vậy mà chọn thi đấu cho AC Milan.

“Real Madrid là một đội bóng mang nhiều yếu tố chính trị chứ không phải một đội bóng đơn thuần. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Ibrahimovic bất chấp tất cả để tìm cách trả đũa Guardiola và không đội bóng nào thích hợp hơn Real Madrid.

Tôi tin Ibrahimovic hoàn toàn có thể thực hiện được ước nguyện của mình vì cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt với cá tính mạnh mẽ và rất quyết đoán. Ibrahimovic có thể tạo nên điều bất ngờ vào bất cứ lúc nào”.

Cũng theo ông Raiola, không rõ làm sao Guardiola lại có cách hành xử rất tệ với Ibrahimovic. “Có lẽ chỉ mình HLV Guardiola hiểu chuyện gì đã xảy ra giữa hai người. Với tư cách cá nhân, ông Guardiola đã có cách đối xử tệ hại và thực sự sốc với Ibrahimovic. Tài năng như Ibrahimovic lại bị lãng quên tại Nou Camp. Cả 1 năm đó, Guardiola chỉ sử dụng Ibrahimovic khoảng 10 lần!”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc