HLV Van Gaal: “Man Utd nên quên chiến thắng này đi”

09:12, 12/02/2015
|

(VnMedia) - Đánh bại Burnley với tỉ số 3-1 để trở lại top 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh nhưng HLV Van Gaal vẫn tỏ ra bực bội với chiến thắng thiếu thuyết phục của “quỷ đỏ”. Ông thẳng thừng khuyên các học trò quên chiến thắng này đi!

  Ảnh minh họa

 HLV Van Gaal không hài lòng với chiến thắng trước Burnley của MU


Rạng sáng nay (12/1), Man Utd bước vào trận đấu muộn vòng 25 Premier League khi đón tiếp Burnley. Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và trước một đối thủ đứng áp chót bảng xếp hạng, Man Utd thi đấu rất chật vật và có được chiến thắng khá may mắn với tỉ số 3-1 trước đội khách.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal thừa nhận đội nhà thắng thiếu thuyết phục. “Man Utd đã có hiệp 1 thi đấu rất kém cỏi. Burnley mới là đội chơi hay hơn. Họ liên tục gây sức ép và khiến Man Utd phải chống chọi vô cùng vất vả. Ngay cả việc triển khai bóng của chúng tôi cũng không thể diễn ra như bình thường.
 
“Tôi thấy vui khi đội dẫn Burnley 2-1 để tạo nên hiệp đấu thứ 2 sôi động và thuận lợi hơn. Man Utd dù sao cũng đã biết tận dụng điểm yếu của đối thủ để ghi thêm bàn thắng thứ 3”.
 
“Tôi đã nói với các cầu thủ nên quên trận đấu này đi vì đó không phải màn trình diễn ấn tượng, dù rốt cuộc Man Utd vẫn có được chiến thắng quan trọng để lọt vào top 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh”, ông Van Gaal nói.
 
Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan vẫn khẳng định, ông không đồng ý với ý kiến của báo giới cho rằng Man Utd đang vật lộn để tìm lại hình ảnh của chính mình.
 
“Tôi không hài lòng với những nhận định cho rằng Man Utd đang chật vật đi tìm lại hình ảnh của chính mình. Man Utd có tới 16,17 trận đấu mà chỉ để lọt lưới 1 bàn và ghi được nhiều bàn thắng. Vì vậy không thể nói các trận đấu của Man Utd thuyết sức hấp dẫn và đó không phải lối chơi tấn công”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc