HLV Mourinho bất ngờ khen ngợi Arsenal

07:07, 23/02/2015
|

(VnMedia) - Vốn là đối thủ không đội trời chung với Arsenal, HLV Mourinho gây bất ngờ khi dành những lời khen ngợi cho HLV Wenger và đội chủ sân Emirates.

  Ảnh minh họa

  Ông Mourinho ngưỡng mộ người đồng nghiệp và lối chơi của Arsenal


Ở lượt đấu sớm vòng 26 Ngoại hạng Anh, trong khi Chelsea bất ngờ bị Burnley cầm hòa 1-1 ngay tại Stamford Bridge thì Arsenal tiếp tục có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Crystal Palace để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Đây cũng là chiến thắng thứ 8 của “The Gunners” trong 9 trận đã đấu trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn còn kém Chelsea tới 12 điểm trong khi giải Ngoại hạng Anh cũng chỉ còn lại 12 vòng đấu. Khả năng để đội chủ sân Emirates bước lên ngôi vô địch là điều gần như không thể xảy ra. Dù vậy, HLV Mourinho vẫn bất ngờ dành những lời khen ngợi cho đối thủ cùng thành phố.

Theo đó, “người đặc biệt” rất ấn tượng về lối chơi cũng như dàn cầu thủ chất lượng mà Arsenal đang sở hữu. “Arsenal có những cầu thủ rất giỏi như Sanchez hay Welbeck. Đó là sự bổ sung hợp lý và hoàn hảo cho một đội hình đã rất mạnh của Arsenal. Hiện tại có thể nói HLV Wenger đang có một công việc đáng mơ ước và đó cũng là điều chúng tôi muốn có ở Chelsea”.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi Arsenal với một đội hình mạnh mẽ, có chiều sâu nhưng vẫn chưa thể cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

“Tôi không hiểu vì sao Arsenal chưa trở lại vị trí thực sự của họ cùng với Man City. Thú thật tôi rất thích đội hình của Arsenal. Ông Wenger đã đem đến cho Arsenal sự ổn định. Có lẽ thứ Arsenal cần vào lúc này chính là sự nhẫn nại để chờ đợi thành công sẽ tới.

“Trong thời gian dài gắn bó với Arsenal, ông Wenger đã tạo dựng được sự tin tưởng bằng việc đem về cho đội bóng này nhiều danh hiệu. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và đang có một vị trí thuận lợi để đi tới thành công”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc