HLV Miura thân thiện ngày tập trung tuyển U23!

08:40, 25/02/2015
|

(VnMedia) - Trong buổi tập đầu tiên trong năm mới 2015, HLV Toshiya Miura nở nụ cười thường trực trong ngày các tuyển thủ U23 lên tuyển tập trung cho Vòng loại giải U23 châu Á 2016.

Ngày tập trung đầu tiên tuyển U23 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo VFF, duy nhất hai tuyển thủ xin tập trung muộn là Ngọc Thắng và Huy Toàn. Có 28 tuyển thủ có mặt trong buổi tập khai xuân, HLV Miura hài lòng về tinh thần tập luyện của các tuyển thủ trong một giờ tập trên sân.

Duy nhất hai cầu thủ vẫn bị đau như là Xuân Trường và Duy Mạnh phải tập riêng với bác sĩ. Các cầu thủ khác sau màn khởi động đã tập chiến thuật rồi chia làm hai sân đấu đối kháng. Đây là ngày đầu tập trung những buổi tập đầu thành công trên dự tính, khi các cầu thủ thể hiện sự ăn ý, nhuần nhuyễn trong các pha phối hợp.

Ảnh minh họa

HLV Miura (đỏ) thăm hỏi các học trò và hướng suất dự giải U23 châu Á. Ảnh: TN.

"Triết lý trong công việc của tôi là làm nhiều hơn nói. Vì thế, các bạn hãy lao động cật lực, thành công ắt sẽ đến. Mục tiêu của chúng ta là giành một vé dự Vòng chung kết giải U23 châu Á'', HLV Miura đưa ra thông điệp ngắn gọn trong buổi tập chiều 24/2.

Sau hai tuần tập luyện, thầy trò HLV Miura sẽ bước vào các trận giao hữu lần lượt U23 Indonesia, U23 Uzbekistan và U23 Thái Lan. Ngoài ra, U23 Việt Nam cũng lên kế hoạch đá tập huấn với Hà Nội T&T vào ngày 5/3 và Than Quảng Ninh vào ngày 10/3, để kiểm tra phong độ cũng như rút gọn đội hình.

Dự kiến ngày 23/3, U23 Việt Nam di chuyển sang Malaysia để chuẩn bị cho các trận vòng loại Olympic châu Á 2016. Thầy trò Miura lần lượt gặp các đối thủ Olympic Malaysia, Nhật Bản và Macau từ ngày 27 đến 31/3 trong khuôn khổ bảng I. Theo quy định từ Liên đoàn bóng đá châu Á, chỉ có 10 đội nhất bảng ở vòng loại và 5 đội bóng xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ tham dự Vòng chung kết U23 châu Á diễn ra tại Qatar vào năm 2016. Tuyển U23 Việt Nam sẽ tranh chấp với U23 Nhật Bản và Malaysia để tranh suất đi tiếp vào vòng sau.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc