HLV Enrique tin tưởng Barca sẽ giành cú ăn ba

21:09, 17/02/2015
|

 (VnMedia) - HLV Enrique đã cân bằng được thành tích 11 trận thắng liên tiếp của Barcelona dưới thời HLV Guardiola trước đây. Với đà thăng hoa này, HLV Enrique đang rất lạc quan về khả năng Barca sễ giành cú ăn ba mùa giải này.

Chuỗi 11 trận thắng liên tiếp của Barcelona dưới thời HLV Guardiola mùa giải 2008-09 đã được tái lập dưới thời HLV Enrique. Kể từ sau thất bại 0-1 trước Real Sociedad tại sân Anoeta, Barcelona đã hoàn toàn lột xác và thắng một mạch 11 trận liên tiếp. Những chiến thắng này đã giúp Barca rút ngắn khoảng cách với Real xuống còn 1 điểm tại La Liga và tràn đầy cơ hội lọt vào chung kết Cúp Nhà Vua sau khi đánh bại Villareal 3-1 ở lượt đi.

Ảnh minh họa

Barca dưới thời HLV Enrique đang có được phong độ tốt

HLV Enrique đã chia sẻ :"Barcelona đang đi đúng hướng. Tinh thần các cầu thủ đang rất tốt và đội bóng sẽ tập trung cho từng trận đấu. Những mặt trận mà Barca tham dự mùa giải này rất khó khăn nhưng chúng tôi tin tưởng mình có thể đi đến trận đấu cuối cùng". 

Trước chiến thắng Athletic Bilbao, Barca đã lần lượt đánh bại Elche ở Cúp Nhà Vua với tổng tỷ số 9-0. Atletico Madrid cũng là "nạn nhân" của Barca khi thất thủ 1-3 tại Nou Camp. Ngoài ra Barca còn có chiến thắng 4-0 trước Deportivo và 6-0 trước Elche tại La Liga. Sau đó là Barca đánh bại Atletico Madrid tại Cúp Nhà Vua ở trận lượt đi với pha lập công duy nhất của Messi. Tiếp đó là những chiến thắng ấn tượng với cùng tỷ số 3-2 trước Villareal tại La Liga và Atletico Madrid tại Cúp Nhà Vua.

Tiếp đến là trận thắng 3-1 trước Villareal tại lượt đi bán kết Cúp Nhà Vua nhờ các pha lập công của Messi, Iniesta và Pique. Cuối cùng là chiến thắng đậm đà 5-0 trước Levante tại La Liga vừa qua. Vẫn còn những cơ hội để Barca nối dài mạch thắng khi họ đối đầu với Malaga và Man City sắp tới. Cột mốc mà HLV Enrique cần chinh phục tiếp đó là phá vỡ kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp của Barca dưới thời HLV Fran Rijkaard mùa giải 2005-06.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc