Elche - Real Madrid: Vùi dập chủ nhà?

12:01, 22/02/2015
|

(VnMedia) - Đối đầu với Elche tại vòng 24 La Liga, Real Madrid sẽ có cơ hội tiếp tục củng cố ngôi vị dẫn đầu La Liga sau khi Barcelona bất ngờ bại trận ở lượt đấu sớm trước Malaga.  

Đối thủ Elche không phải là thử thách khó khăn cho thầy trò HLV Ancelotti khi đang có vị trí thứ 17 và vất vả với cuộc đua trụ hàng. Thêm vào đó là bước đệm tinh thần rất lớn sau chiến thắng 2-0 trước Schalke 04 vừa qua sẽ giúp Real Madrid có sự hưng phấn nhất định khi đối đầu với Elche.

Trước khi đánh bại Schalke 04, Real Madrid trở lại với đấu trường Champions League thực sự không đúng thời điểm tốt nhất dù họ vừa có được chiến thắng 2-0 trước Deportivo tại La Liga. Thất bại 0-4 trước đó của Real Madrid khi đối đầu với Atletico Madrid đã khiến khoảng cách với Barca chỉ còn 1 điểm tại La Liga. Thêm vào đó là người hâm mộ C.Ronaldo nói riêng và Real Madrid nói chung đang lo lắng cho phong độ tiền vệ người Bồ Đào Nha. Trái với phong độ cao trong năm 2014, C.Ronaldo đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong những tháng đầu năm 2015.

Ảnh minh họa

Real Madrid có nhiều cơ hội đánh bại Elche

Chiến thắng trước Schalke 04 đã giúp Real lấy lại được nhiều thứ. C.Ronaldo tìm lại được cảm giác ghi bàn và Real có được lợi thế lớn để giành vé đi tiếp. Thêm vào đó, sự trở lại của Pepe đã giúp Real cải thiện được hàng phòng ngự. Pepe đã gặp phải chấn thương lưng sau pha va chạm với Raul Garcia trong trận lượt về tứ kết cúp Nhà Vua với Atletico. Pepe không thể thi đấu trong một tháng và gây rất nhiều khó khăn cho Real khi HLV Ancelotti buộc phải sử dụng cặp đôi trung vệ không có nhiều kinh nghiệm là Nacho và Varane.

C.Ronaldo tìm lại cảm giác ghi bàn và Benzema cũng đang chơi rất tốt. Với bàn thắng ghi được vào lưới của Deportivo trong chiến thắng 2-0, Benzema đã có tổng cộng 84 bàn thắng tại La Liga. Vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo trước đây trong giai đoạn anh chơi cho Real Madrid là 83 pha lập công. Tính tới thời điểm này, Benzema đã có được 129 bàn thắng trong 268 trận đấu cùng Real Madrid ở mọi đấu trường.  

Trước khi trận đấu với Elche diễn ra, Real Madrid cũng đón nhận tin vui khi  tiền vệ Luka Modric có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau hơn ba tháng ngồi ngoài bình phục chấn thương. Modric trở lại sẽ giúp cho sức mạnh nơi hàng tiền vệ được củng cố khi họ thiếu đi James Rodriguez chấn thương. Một chiến thắng trước Elche sẽ giúp cho Real tiếp tục có được vị trí ngôi đầu bảng sau vòng 24 La Liga và giúp cho cuộc đua tới ngôi vô địch càng trở nên hấp dẫn trong thế bám đuổi của Barca.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc