Derby thành Madrid: Bale sẽ phải đá hậu vệ?

14:20, 06/02/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Atletico Madrid tại vòng 22 La Liga cuối tuần này. HLV Ancelotti sẽ phải đau đầu vì hàng phòng ngự khi ông mất tới 4 trụ cột.

Chiến thắng trước Sevilla ở giữa tuần vừa qua đã khiến Real Madrid phải trả giá đắt. James Rodriguez và Ramos bị chấn thương, Marcelo đã nhận đủ số thẻ vàng và phải nghỉ thi đấu ở trận derby thành Madrid với Atletico Madrid tại vòng 22 La Liga. Pepe vẫn đang trong thời gian bình phục chấn thương và chưa thể ra sân. 

Ảnh minh họa

Real Madrid mất tới 4 hậu vệ trong trận gặp Atletico Madrid

Ở bên hành lang trái, HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ không có sự phục cụ của cả Coentrao khi anh vẫn chưa thể ra sân trong một số trận gần đây. Chiến lược gia người Italia có lẽ sẽ tính tới khả năng kéo Bale về đá hậu vệ trái, vị trí mà Bale đã từng chơi trong màu áo Tottenham trước đây.

Mất đi 4 hậu vệ và 2 tiền vệ (James Rodriguez và Modric) HLV Ancelotti sẽ phải bố trí đội hình 4-4-2 là khả thi nhất cho Real lúc này. Cặp trung vệ Nacho và Varane là lựa chọn duy nhất của Ancelotti. Bên cánh phải sẽ là Arbeloa hoặc Carvajal và cánh trái là Bale. 4 tiền vệ nhiều khả năng sẽ là Kroos, Khedira, Isco và Illarramendi. Cặp tiền đạo C.Ronaldo và Benzema.

Tin vui cho Real Madrid đó là ca phẫu thuật xương bàn chân của James Rodriguez đã diễn ra tốt đẹp. Ngày hôm qua (5/2), James đã trải qua ca phẫu thuật tại bệnh viện Chiron Murcia. James Rodriguez sẽ mất 2 tháng để bình phục và anh sẽ không thể ra sân trong các trận đấu với Atletico Madrid, Deportivo, Elche, Villarreal, Athletic Bilbao, Levante, Barcelona, Granada, Rayo Vallecano và với Schalke ở vòng 1/8 Champions League.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc