Danh thủ Hierro ngả mũ thán phục tài của Benzema

08:21, 02/02/2015
|

 (VnMedia)- Với cú đúp bàn thắng có được vào lưới Real Sociedad trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid vừa qua, tiền đạo Benzema đã vượt qua thành tích cựu cầu thủ Hierro. Mới đây, Hierro cũng gửi lời chúc mừng tới Benzema.

Real Madrid đã có chiến thắng ngọt ngào 4-1 trước Real Sociedad tại vòng 21 La Liga. Dù không có C.Ronaldo nhưng sự xuất sắc của Benzema và Bale đã giúp cho thầy trò HLV Ancelotti củng cố được ngôi đầu bảng với 3 điểm có được. Với cú đúp ghi được ở trận đấu này, Benzema đã có được 128 bàn thắng cho Real Madrid. Vượt qua thành tích 127 bàn mà Hierro đã ghi được cho Real trước đây. 

Ảnh minh họa

Benzema vượt qua thành tích ghi bàn của Hierro tại Real Madrid

Benzema đã nhận được lời chúc mừngcủa Hierro thông qua trang cá nhân Twitter và tiền đạo người Pháp cũng chia sẻ điều này với người hâm mộ :"Thật hạnh phúc khi bạn vượt qua thành tích của một huyền thoại". Thành tích mới này của Benzema hứa hẹn sẽ giúp cho anh còn thăng hoa trong tương lai cùng Real Madrid.

Ngoài sự xuất sắc của Benzema với cú đúp bàn thắng thì cũng không thể quên đi vai trò của Bale trên hàng công của Real Madrid. Nếu cứ giữ phong độ ổn định như vậy thì việc C.Ronaldo chưa thể ra sân trong trận gặp Sevilla vào tuần này không phải là vấn đề quá lớn với HLV Ancelotti.

Theo thống kê cho thấy, Bale luôn tỏa sáng khi C.Ronaldo vắng mặt. Tiền vệ  người xứ Wales đã có được 11 bàn thắng trong 11 trận mà C.Ronaldo không ra sân. Phong cách chơi bóng của Bale và C.Ronaldo là khá giống nhau khi họ luôn di chuyển rộng và chớp thời cơ rất nhanh trong các tình huống áp sát khung thành đối phương. Real Madrid sẽ có trận đấu bù với Sevilla trong tuần này và đây sẽ là cơ hội để Bale và Benzema tiếp tục chứng minh khả năng của mình khi đội bóng không có C.Ronaldo.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc