C.Ronaldo đang sa sút phong độ thảm hại

10:49, 17/02/2015
|

(VnMedia)- Người hâm mộ C.Ronaldo nói riêng và Real Madrid nói chung đang lo lắng cho phong độ tiền vệ người Bồ Đào Nha. Trái với phong độ cao trong năm 2014, C.Ronaldo đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong những tháng đầu năm 2015.

C.Ronaldo đã kết thúc năm 2014 với danh hiệu Quả Bóng Vàng cao quý. Thành tích ghi bàn của C.Ronaldo cũng rất tốt với 25 bàn thắng tại La Liga mùa giải này. Tuy nhiên, phong độ của tiền vệ người Bồ Đào Nha lại sa sút trông thấy trong vòng 2 tháng qua. Nhất là thời điểm C.Ronaldo dính án phạt treo giò 2 trận sau trận đấu gặp Cordoba, tiền vệ của Real đã đánh mất hoàn toàn cảm giác ghi bàn.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo đang có chuỗi ngày đáng thất vọng

C.Ronaldo gần như mất hút trong trận thua 0-4 trước Ateltico Madrid và không để lại dấu ấn nào trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Deportivo mới đây. Trong trận thua trước Atletico Madrid điều này có thể dễ hiểu khi cả hàng công của Real chơi mờ nhạt và đôi chủ sân Vicente Calderon có hàng phòng ngự chơi rất chặt chẽ và kỷ luật. Nhưng ở trận thắng 2-0 trước Deportivo thì Benzema và Isco mới là nhân vật chính. C.Ronaldo được kỳ vọng nhất lại hoàn toàn mờ nhạt.

C.Ronaldo đang có 28 bàn tại La Liga và tưởng chừng đây sẽ là con số an toàn để anh hướng tới danh hiệu Pichichi mùa giải này khi bỏ khá xa Messi. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau vòng 23 La Liga. Messi đã có được 26 bàn. Số bàn thắng của Messi ghi được ở mùa giải này đã vượt qua C.Ronaldo. C.Ronaldo có được 36 bàn, 28 tại La Liga, 5 tại Champions League, 2 tại Siêu Cúp châu Âu và 1 ở Cúp Nhà Vua.

Messi đã có được 37 bàn trong đó có 26 pha lập công tại La Liga, 2 tại Champions League và 3 tại Cúp Nhà Vua. C.Ronaldo có được 9 pha kiến tạo thành bàn trong khi Messi có được 12 pha kiến tạo và trở thành cầu thủ kiến tạo nhiều nhất tại La Liga. Nếu không lấy lại phong độ trong thời gian tới, rất có thể C.Ronaldo sẽ bị Messi sớm vượt qua trên con đường chinh phục Pichichi.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc