Chống lệnh “giáo sư”, Wilshere sẽ bị phạt nặng?

09:32, 06/02/2015
|

(VnMedia) - HLV Wenger tỏ ra vô cùng giận dữ khi một lần nữa chứng kiến cậu học trò Jack Wilshere đàn đúm ăn chơi và hút thuốc với đám bạn, bất chấp lệnh cấm của đội.

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Jack Wilshere 3 lần liên tiếp bị bắt gặp phì phèo hút thuốc


Hôm qua (5/2), báo chí Anh chụp được cảnh Wishere cùng đám bạn của mình vui chơi trong một hộp đêm. Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu trong bức hình đó, tiền vệ đội tuyển Anh đang cầm một ống thuốc shisha (thuốc lào Ả rập). Đây là lần thứ 3, Wilshere bị bắt gặp vi phạm lệnh cấm của HLV Wenger.
 
Điều đáng nói là Whishere đang phải dưỡng thương mắt cá chân mà anh gặp phải trong trận đấu với Man Utd. Trong khi toàn đội đang nỗ lực để đưa đội trở lại top 4 với những chiến thắng vang dội trước Man City và mới đây nhất trước Aston Villa, thì rõ ràng hành động của Wishere sẽ khiến BLĐ đội bóng cảm thấy bất bình.
 
Ngay sau khi bị “bắt quả tang”, Jack Wilshere đã ngay lập tức lên tiếng phản bác bằng việc tung một đoạn clip ghi lại cảnh tiền vệ này đang hăng say tập luyện.
 
Dù vậy cảnh một VĐV chuyên nghiệp hút thuốc là điều không thể chấp nhận với bất cứ HLV nào. Đáng nói đây là lần thứ 3 Wilshere mắc lỗi. Trước đó, tiền vệ này bị bắt gặp ngậm điếu thuốc trên mồm khi đang ve vãn một chân dài tại quán bar Dstrkt ở London. Tiếp theo đó, Wilshere lại “phiêu” với khói thuốc trong một bể bơi ở Las Vegas.
 
Hồi tháng 1 vừa qua, thủ thành Wojciech Szczesny cũng bị bắt gặp hút thuốc trong phòng thay đồ và phải nộp phạt 20.000 bảng. Cũng kể từ đó, Szczesny bị HLV Wenger đẩy lên băng ghế dự bị cho tới nay.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc