Chelsea, Man City dẫn đầu cuộc đua giành Pogba

06:44, 20/02/2015
|

(VnMedia) - 2 “đại gia” của Ngoại hạng Anh là Chelsea và Man City đang dẫn đầu danh sách ứng cử viên sở hữu cầu thủ Paul Pogba, một trong số ít những tiền vệ nổi danh trong năm qua.

  Ảnh minh họa

  Pogba đang muốn trở lại Ngoại hạng Anh để "phục thù"!


Paul Pogba đang là một trong số ít “hàng hot” của thị trường chuyển nhượng mùa đông 2015. Rất nhiều đội bóng trong đó có Chelsea, Man City, Real Madrid và Man Utd đều ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Tuy nhiên, Juventus vẫn lừng khừng chưa muốn để cầu thủ ngôi sao của mình ra đi.
 
Trong 2 mùa giải gần đây, tài năng trẻ người Pháp ngày càng thi đấu tiến bộ. Pogba cùng với Tevez và Pirlo chính là bộ 3 quan trọng nhất giúp Juventus thống trị Serie A.

Dù Juventus từng tuyên bố không đời nào bán Pogba nhưng cuối cùng chủ tịch Marotta bất ngờ lên tiếng thừa nhận, đội chủ sân Delle Alpins buộc phải để “viên ngọc quý” của mình ra đi vì khó khăn về tài chính.

“Chúng tôi sẽ tìm mọi cách giữ Pogba lại nhưng như các bạn biết giải Serie A giờ đây như một địa chỉ trung chuyển. Bản thân Pogba nhận được nhiều lời mời chào với mức lương hậu hĩnh mà Juventus không thể kham nổi, nhất là trong bối cảnh đội bóng cũng đang khó khăn về tài chính”, ông Marotta thừa nhận.

Giới chuyên môn nhận định, gần như chắc chắn Juventus sẽ bán cầu thủ đắt giá nhất của mình để đổi lấy mức phí được dự báo khoảng 60 triệu euro. Trong khi đó, Pogba đã công khai ý định nếu phải chia tay Juventus, anh muốn trở lại Ngoại hạng Anh để “phục thù”, sau khi bị Man Utd đưa vào danh sách đem bán năm 2012!

Chính vì vậy, có thể nhận thấy Man City và Chelsea chính là những ứng cử viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, 2 “đại gia” này cần phải cân đo, đong đếm lại khả năng chi tiêu của mình để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính.

Với Man City, Pogba là cầu thủ hoàn hảo để thay thế Yaya Toure - cầu thủ rất có khả năng sẽ rời sân Etihad vào mùa hè này để tới đoàn tụ với ông thày cũ Mancini tại Inter Milan. Trong khi đó, Pogba với nền tảng thể lực dồi dào cộng với kỹ thuật có thừa hoàn toàn phù hợp với Chelsea dưới thời HLV Mourinho.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc