Chelsea bất ngờ bán đứt Hazard

09:53, 24/02/2015
|

(VnMedia) - Em trai của Eden, Thorgan Hazard đã bị Chelsea bán đứt cho M’Gladbach. Theo đó, tài năng trẻ này sẽ gắn bó với đội bóng Đức tới năm 2020.

Ngoài Eden Hazard, Chelsea còn sở hữu Thorgan Hazard, tài năng trẻ đã cập bến Stamford Bridge từ Lens vào năm 2012. Tuy vậy, do không có suất trong đội hình The Blues, tiền vệ 21 tuổi này đã phải sắm vai “lính đánh thuê” trong 3 năm qua.

Ảnh minh họa
Thorgan Hazard, em trai của Eden Hazard

Đầu mùa giải năm nay, Thorgan đã chuyển sang khoác áo M’Gladbach theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Do thi đấu ấn tượng, anh đã được M’Gladbach mua đứt với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, cộng thêm 1 năm gia hạn.

Thông tin này đã được M’Gladbach xác nhận trên trang chủ. “Thorgan đã chứng tỏ rằng cậu ta là 1 tài năng lớn. Chúng tôi rất vui vì đã thuyết phục cậu ta kí bản hợp đồng dài hạn”, Giám đốc thể thao của M’Gladbach, ông Max Eberl chia sẻ.

Bản thân Thorgan Hazard cũng rất hài lòng với quyết định của mình bởi anh cho rằng M’Gladbach là nơi tốt nhất để anh phát triển khả năng.

“Tôi đã kí hợp đồng 4 năm, cộng 1 năm bởi tôi nghĩ M’Gladbach là nơi thích hợp nhất để tôi phát triển khả năng. Vẫn còn quá sớm để tôi có thể thi đấu cho Chelsea. M’Gladbach là CLB phù hợp với tôi. Đó là đội bóng tốt, có HLV giỏi. Tôi hi vọng sẽ nhận được sự động viên từ phía các CĐV”, Thorgan chia sẻ.

Tại Bundesliga, Thorgan thi đấu khá ấn tượng, góp phần giúp M’Gladbach lọt top 3 sau 22 vòng đấu. Tiền vệ này được đánh giá là 1 trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Bỉ hiện nay.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc