CĐV Cần Thơ bất ngờ quay lưng với HAGL

18:58, 06/02/2015
|

(VnMedia) - Trước trận đấu một ngày, ban tổ chức Cần Thơ chỉ bán được rất ít vé xem trận gặp HAGL, cho dù Công Phượng và đồng đội từng hút khán giả Tây Đô ở giải U21 quốc tế 2014.

Từng tạo nên cơn sốt vé tại giải U21 quốc tế 2014 trong màu áo U19 HAGL, nên Ban tổ chức sân Cần Thơ tự tin sẽ bán toàn bộ 50 ngàn vé trận đấu giữa Cần Thơ - HAGL ở vòng 7 V-League diễn ra ngày 7/2. Bởi đội bóng non trẻ của bầu Đức luôn nhận được sự quan tâm theo dõi CĐV cả nước. Trong 6 trận đấu gần nhất, các trận đấu có HAGL luôn thu hút đông đảo khán giả và diễn ra cảnh chen lấn mua vé ở các sân thi đấu.

Tuy nhiên trong 4 ngày vừa qua, sân Cần Thơ không còn cảnh chen lấn mua vé như các sân khác. Dù sân Cần Thơ chỉ mở hai điểm bán vé ở khán đài A và B hoạt động liên tục để phục vụ nhu cầu của khán giả. Nhưng kể từ ngày mở cửa 2/2, số lượng vé chỉ vào khoảng vài ngàn vé. Cho dù giá khá rẻ, chỉ 50.000 VNĐ với vé cho khán đài A và 30.000 VNĐ cho vé cho khán đài B, nhưng CĐV Cần Thơ khá hững hờ trong việc đến sân xem hai đội thi đấu.

Ảnh minh họa

Sân Cần Thơ vẫn trong tình trạng ế vé khi CĐV Tây Đô không còn mặn mà đến
sân xem và cổ vũ cho HAGL giống như tại giải U21 quốc tế 2014. Ảnh: KP.

"Chúng tôi cũng khá bất ngờ với không khí trước ngày thi đấu. Bởi CĐV miền Tây từng yêu mến U19 HAGL. Tuy nhiên, với điều kiện hiện giờ ở sân Cần Thơ, cũng như thực tế mà các cầu thủ HAGL đã thể hiện sau 6 vòng đấu, sự lạnh lùng của CĐV Cần Thơ cũng có thể hiểu. Họ không còn khát xem HAGL bằng mọi giá như trước", một nhân viên bán vé sân Cần Thơ chia sẻ.

Trận đấu của Cần Thơ và HAGLchỉ còn đúng một ngày sẽ diễn ra nhưng các phòng vé ở sân sáng ngày 7/2 trông vẫn rất ảm đạm vắng vẻ. Vé các khán đài A và B còn rất nhiều trong khi sức chứa sân Cần Thơ lên đến 50 ngàn chỗ. HLV Guillaume Graechen kêu gọi CĐV Cần Thơ đến sân ủng hộ học trò như những gì họ từng làm tại giải U21 quốc tế, nhưng đáp lại là sự hờ hững của CĐV miền Tây.

Đáng nói thành tích chủ nhà Cần Thơ lúc này cũng không ấn tượng. Đội bóng tân binh dưới tay HLV Nguyễn Văn Sỹ đang đứng cuối bảng xếp hạng, cho dù bỏ không ít tiền chiêu mộ cầu thủ ngôi sao từ đầu mùa như Bửu Ngọc, Văn Thắng...


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc