B.Bình Dương - Shandong Luneng: Giành điểm đầu xuân!

09:51, 24/02/2015
|

(VnMedia) - Trận đấu đầu tiên sau Tết Âm lịch 2015, ĐKVĐ V-League B.Bình Dương hướng đến một trận hòa tại Cup C1 châu Á, trước đối thủ Shandong Luneng vào 18h00 chiều 24/2.

Do bận thi đấu tại giải châu lục, B.Bình Dương tập trung sớm tại đại bản doanh để chuẩn bị cho trận đấu đầu tay với Shandong Luneng của Trung Quốc. Trận đấu mở màn bảng E cũng mở đầu cho giải đấu khó khăn cho ĐKVĐ V-League 2014. Bởi những đối thủ tiếp theo là Jeonbuk Motors (Hàn Quốc) và Kashiwa Reysols (Nhật Bản) đều có trình độ vượt trội thầy trò Lê Thụy Hải.

Đối thủ Shandon Luneng chưa từng có danh hiệu lớn tầm châu lục, song là CLB hàng đầu giải nhà nghề Trung Quốc, khi vô địch quốc gia 5 lần. Trước giải năm nay, Shandong gây sốc khi chiêu mộ tiền đạo tuyển Brazil Diego Tardelli với giá không tiết lộ.

Đáng nói Tardelli là chân sút số 1 ở tuyển Brazil dưới thời Carlos Dunga. Trong trận Siêu Cup Nam Mỹ 2014 với Argentina, Tardelli lập cú đúp tại Bắc Kinh (Trung Quốc) giúp Brazil đánh bại Lionel Messi và đồng đội để giành chức vô địch. Ngay sau đó, Shandong Luneng nỗ lực để có chân sút đang lên này.

Ảnh minh họa

ĐKVĐ V-League B.Bình Dương (đỏ) có trận đấu khó khăn tại Cup C1 châu Á 2015.

Ngoài ra, CLB Trung Quốc cũng sở hữu dàn cầu đến 9 cầu thủ thường xuyên có mặt trong màu áo tuyển Trung Quốc. Trước khi tham dự Cup C1 châu Á, Shandong Luneng đánh bại Quangzhou Evergrande trên chấm 11m, sau khi hai đội thủ hòa 0-0 trong 120 phút thi đấu ở trận Siêu Cup Trung Quốc mùa 2014 vào ngày 14/2 vừa qua.

B.Bình Dương có lợi thế sân nhà cũng như nghỉ sớm từ trước vòng 8, khi đối thủ Hà Nội T&T bận thi đấu vòng play-off Cup C1 Châu Á. Hiện tại, đội chủ sân Gò Đậu có được đội hình mạnh nhất, khi các trụ cột dính chấn thương lần lượt trở lại. HLV Thụy Hải cũng có nhiều sự lựa chọn trong đội hình, khiến tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh phải làm quen kiếp "dự bị". Có ưu thế sân nhà trong tay cũng như được nghỉ trong thời gian vừa qua, đội bóng Thủ Dầu Một hướng đến 1 trận hòa trước Shandong Luneng trong ngày khai xuân 2015.

Dự đoán: B.Bình Dương 2-2 Shandong Luneng.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc