Báo chí Anh đang hùa nhau chơi xấu Suarez!

09:07, 28/02/2015
|

(VnMedia) - HLV Barcelona – Luis Enrique không giấu được vẻ bực bội khi cho rằng giới truyền thông Anh đang tìm cách chơi xấu Suarez bằng việc tung tin cầu thủ người Uruguay này dính nghi vấn “cắn người”.

  Ảnh minh họa

 Suarez đang là "cái gai" trong mắt giới truyền thông Anh?


Như đã biết, trong những ngày qua, báo chí Anh liên tục đề cập tới hình ảnh Suarez lại tái phạm hành động cắn đối phương. Bức ảnh được giới truyền thông mổ xẻ cho thấy hậu vệ người Argentina đang cố tìm cách rút tay khỏi Suarez, trong khi tiền đạo của Barcelona dường như lại đang lao vào cắn tay đối thủ.

Suarez rất tức tối và khẳng định anh không hề tấn công đối thủ. “Không hề có chuyện tôi cắn Demichelis. Tay anh ấy khi đó đang đặt lên cổ họng tôi. Thực sự tôi không rõ vì sao báo chí Anh cứ muốn đổ tiếng xấu cho tôi. Một việc nhỏ như vậy nhưng họ cố tình làm rùm beng lên”.

Cựu cầu thủ của Liverpool cũng yêu cầu báo chí Anh dừng ngay hành động soi mói và gây hấn với cá nhân anh. “Tôi từng có hành động không hay trong quá khứ nên có thể đã tạo ra hình ảnh không tốt trong mắt họ”.

Đồng quan điểm với cậu học trò, mới đây HLV Enrique thẳng thừng phê phán thói soi mói của báo chí Anh và theo ông dường như có một chiến dịch ngầm nhằm triệt hạ Suarez.

“Pha tranh chấp giữa Suarez và Demichelis là hết sức bình thường nhưng nó đã bị cường điệu hóa. Dường như một số người chỉ chờ cơ hội này để phát động chiến dịch chống lại Suarez. Đó không phải là điều gì mới lạ trong bóng đá. Trước đây, chính mắt tôi từng chứng kiến những điều phân biệt tương tự ngay với một đội bóng, chủ tịch CLB và cả giới CĐV”, ông Enrique nói.

Dù không đề cập trực diện nhưng ông Enrique tỏ rõ thái độ phê phán giới truyền thông Anh quốc. Luis Suarez chính là người hùng của Barcelona sau khi lập một cú đúp bàn thắng vào lưới Man City, qua đó giúp đội bóng xứ Catalan giành lợi thế rất lớn trước trận lượt về tại sân Nou Camp.

Trong quá khứ, Suarez từng 3 lần vướng vào scandal cắn đối phương. Vụ việc mới đây nhất là tại World Cup 2014 trong trận đấu giữa Uruguay và Italia. Suarez đã cắn vào vai của hậu vệ Chiellini và cuối cùng phải nhận án treo giò 4 tháng.

Chính vì vậy không ít người nghi ngờ báo chí Anh đang gây sức ép lên Suarez, nhằm khiến cầu thủ này bị phân tâm trước trận lượt về với Man City tại Nou Camp.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc