Bản hợp đồng hay nhất tháng 1: Torres gây sốc!

06:46, 06/02/2015
|

(VnMedia) - Theo kết quả khảo sát của UEFA, Fernando Torres đã được bình chọn là bản hợp đồng hay nhất phiên chợ Đông vừa qua.

Trong kì chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Fernando Torres đã trải qua 2 cuộc mua bán. Đầu tiên, anh được Chelsea bán đứt cho AC Milan. Tiếp đến, chân sút người Tây Ban Nha lại bị AC Milan đẩy tới Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2015-16.

Ảnh minh họa
Vừa trở lại Atletico, Torres đã đánh bật Real Madrid khỏi cúp Nhà Vua

Thương vụ này không có gì quá đặc biệt nhưng lại được bình chọn là bản hợp đồng hay nhất tháng 1 vừa qua. Đây là kết quả đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) công bố sau khi thực hiện một cuộc khảo sát trên quy mô lớn.

Có tổng cộng hơn 50 nghìn người đã tham gia bình chọn. Kết quả, Fernando Torres đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác như Wilfried Bony (Man City), Seydou Doumbia (Roma), Xherdan Shaqiri (Inter Milan) hay Andre Schurrle (Wolfsburg) để trở thành thương vụ hay nhất tháng 1.

Kết quả trên cho thấy Fernando Torres vẫn tạo được sức hút rất lớn từ các CĐV dù anh vừa trải qua giai đoạn tồi tệ ở Chelsea và AC Milan.

Thực tế, khi trở lại khoác áo Atletico Madrid, Torres đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các CĐV thủ đô Tây Ban Nha. Đặc biệt, tiền đạo này đã gây bất ngờ lớn khi lập cú đúp vào lưới kình địch Real Madrid ở cúp Nhà Vua, giúp Atletico tiến vào tứ kết. Sau đó, El Nino còn tiếp tục ghi thêm 1 bàn thắng nữa vào lưới Barca ở tứ kết. Tiếc rằng Rojiblancos vẫn bị loại với tổng tỉ số 2-4.

Tính tổng cộng, Torres đã có 3 bàn thắng cho Atletico trong lần trở lại, chỉ trong vòng 252 phút. Đây là thành tích đáng nể của El Nino so với giai đoạn tồi tệ trước ở Chelsea và AC Milan.


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc