Arsenal nhận hung tin trước đại chiến Bắc London

08:43, 06/02/2015
|

(VnMedia) - Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, Alexis Sanchez sẽ không thể tham dự trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này.

Vào tối mai (7/2), Arsenal sẽ có trận đấu rất quan trọng với Tottenham ở White Hart Lane trong khuôn khổ vòng 24 Premier League. Cuộc đối đầu này sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua top 4 bởi Tottenham chỉ kém Pháo thủ vỏn vẹn 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, trước chuyến làm khách ở White Hart Lane, Arsenal đã dính tổn thất lớn khi tiếp tục thiếu vắng chân sút chủ lực Alexis Sanchez. Thông tin này đã được đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận.

Ảnh minh họa
Alexis Sanchez không thể ra sân ở đại chiến Tottenham tối mai

“Theo thông tin mới nhất thì Alexis Sanchez chưa sẵn sàng. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại trước trận gặp Leicester City. Tất nhiên, với cầu thủ như Sanchez, chẳng bao giờ cậu ấy ngồi yên cả. Trong những ngày qua, tiền đạo này đã tập nhẹ”, HLV Arsene Wenger chia sẻ.

Mất Sanchez sẽ là thiệt thòi lớn cho Arsenal bởi kể từ khi cập bến Emirates, chân sút người Chile đã ghi tới 12 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo thành bàn. Đây chính là nhân tố quan trọng giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau vòng 23.

Alexis Sanchez dính chấn thương trong buổi tập trước cuộc tiếp đón Aston Villa ở vòng 23. Ở trận đấu này, ngôi sao người Chile không thể ra sân. Tuy vậy, Arsenal vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 5-0.

May cho Arsenal là ở thời điểm Sanchez dính chấn thương, HLV Wenger đã chào đón sự trở lại của Mesut Ozil, người đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận hủy diệt Aston Villa. Bên cạnh đó, phải kể tới phong độ chói sáng của Santi Cazorla trong những trận đấu vừa qua.

Cũng trong chia sẻ của mình, HLV Wenger cho biết Arsenal đã chào đón sự trở lại của Danny Welbeck. Các ngôi sao khác như Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain sẽ trở lại tập luyện trong tuần tới.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc