Arsenal là “ông vua” phút bù giờ

19:21, 07/02/2015
|

(VnMedia) - Theo kết quả thống kê, Arsenal là đội bóng ghi bàn nhiều nhất ở Premier League trong thời gian bù giờ.

Bàn thắng luôn mang tới cảm xúc đặc biệt trong các trận đấu bóng đá. Tuy nhiên, nó cùng bùng nổ hơn khi đến ở thời gian đá bù giờ. Về mặt này, Arsenal là “ông vua” của Premier League.

Ảnh minh họa

Cụ thể, theo thống kê của Whoscored, Arsenal hiện đang là đội bóng có nhiều bàn thắng nhất trong thời gian bù giờ với 7 pha lập công, nhiều hơn 4 lần so với phần còn lại. Thống kê này đã ít nhiều cho thấy tinh thần chiến đấu rực lửa của Pháo thủ trong thời điểm cuối trận.

Ngay ở vòng mở màn (gặp Crystal Palace), Arsenal đã thể hiện tinh thần ấy với bàn thắng quý giá của Aaron Ramsey ở phút 90+1. Nhờ pha lập công ấy, Pháo thủ đã ngược dòng, đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1.

Cho tới khi kết thúc tháng 11/2014, Arsenal còn có thêm 5 bàn thắng nữa trong thời gian bù giờ. Trong số đó, phải kể tới pha lập công quý giá của Olivier Giroud vào lưới Everton, giúp Pháo thủ giành lại 1 điểm tại Goodison Park.

Trong số 7 bàn thắng mà Arsenal ghi ở thời gian bù giờ, Alexis Sanchez và Olivier Giroud mỗi người đóng góp 2 bàn. 3 bàn còn lại thuộc về Aaron Ramsey, Danny Welbeck và Hector Bellerin.

Hector Bellerin chính là người gần nhất ghi bàn cho Arsenal ở thời gian bù giờ. Đó là pha lập công nâng tỉ số lên 5-0 cho Pháo thủ ở trận tiếp Aston Villa.

Trong khi đó, đối thủ của Arsenal trong trận derby Bắc London tối nay, Tottenham chỉ có 3 bàn thắng trong thời gian bù giờ. Cũng có 3 bàn thắng như Tottenham là Liverpool.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc