Arsenal đón tin buồn sau trận thắng Leicester

09:29, 11/02/2015
|

(VnMedia) - Giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước đội bét bảng Leicester City nhưng Arsenal đã phải trả giá khá đắt bằng chấn thương của tiền vệ Aaron Ramsey.

  Ảnh minh họa

 Ramsey phải rời sân chỉ sau 9 phút thi đấu


Rạng sáng nay (10/2), Arsenal đón tiếp đội bét bảng Leicester City trên sân nhà Emirates. “The Gunners” quyết tâm trút giận lên đội khách sau trận thua ngược 1-2 trước Tottenham ở vòng đấu trước.
 
Tuy nhiên, Arsenal cũng chỉ có được chiến thắng sát nút 2-1 trước Leicester nhờ công của Laurent Koscielny và Theo Walcott nhưng như vậy cũng đủ để giúp “pháo thủ thành London” tạm leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
Thế nhưng chiến thắng quan trọng này không thực sự trọn vẹn khi tiền vệ chủ lực Ramsey được HLV Wenger tung vào cuối trận chỉ thi đấu được 9 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương gân kheo. Thay thế anh là Flamini.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger không giấu được vẻ lo lắng khi những dấu hiệu ban đầu cho thấy Ramsey có vẻ dính chấn thương nặng.
 
“Đó dường như là một chấn thương gân kheo đối với Ramsey. Hiện tại tôi chưa rõ mức độ có trầm trọng hay không nhưng thoạt nhìn ban đầu đó không phải là chấn thương nhẹ”, ông Wenger nhận định.
 
“Giáo sư” cũng bác bỏ ý kiến cho rằng Ramsey chấn thương vì có dấu hiệu quá tải. Tiền vệ người xứ Wales đã thi đấu cho Arsenal 25 trận trong mùa giải này nhưng HLV Wenger quả quyết ông luôn thận trọng mỗi khi sử dụng Ramsey vì tiền vệ này trước đây có tiền sử nhiều lần chấn thương.
 
“Tôi rất cẩn trọng khi sử dụng Ramsey. Cậu ấy được tung vào sân vì Arsenal khi đó cần thêm sức tấn công nhưng rốt cuộc đó lại là một quyết định không thực sự tốt. Đây là chấn thương thứ 3 của cậu ấy ở mùa giải này”, ông Wenger nói.
 
Với chấn thương gân kheo như vậy, khả năng Ramsey phải nghỉ thi đấu vài tuần là rất cao. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là tổn thất không nhỏ cho Arsenal trong bối cảnh Alexis Sanchez vừa mới trở lại sau thời gian chấn thương.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc