U19 Việt Nam lần thứ hai nhận giải Fair-Play!

11:27, 29/01/2015
|

(VnMedia) - Năm thứ hai liên tiếp, đội tuyển U19 Việt Nam nhận danh hiệu Fair-Play bởi lối chơi cống hiến, đẹp mắt trong suốt năm 2014 vừa qua.

Tối qua 28/1, Ban tổ chức Gala giải Fair Play 2014 - Bóng đá cao thượng thực hiện lễ trao giải cho các đề cử.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp tổ chức giải thưởng này nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể, đội bóng, hội cổ động viên, khán giả…đã có những hành động đẹp, thể hiện tinh thần cao thượng trong bóng đá. Năm nay, giải thưởng Fair Play đã mở rộng hơn về tiêu chí cũng như các đối tượng tuyển chọn nhằm kịp thời tôn vinh các cá nhân tập thể có nhiều đóng góp.

Từ 15 đề cử ban đầu, hội đồng thẩm định đã chọn ra 5 đề cử vào vòng chung khảo. Kết quả các danh hiệu được tổng hợp từ các lá phiếu do các nhà báo thể thao chuyên về bóng đá, các nhà chuyên môn, giám sát, trọng tài.

Ảnh minh họa

U19 Việt NAm nhận danh hiệu Fair-Play 2014 từ Ban tổ chức giải. Ảnh: VOV .

Trong đêm trao giải thưởng, tuyển U19 Việt Nam đã lần thứ hai liên tiếp đạt danh hiệu Fair-Play với 438 điểm. Lên nhận giải cùng Xuân Trường và Tuấn Anh, HLV U19 Việt Nam - ông Guillaume Graechen phát biểu: “Năm ngoái, tôi và các cầu thủ rất ngạc nhiên, hạnh phúc khi giành giải bởi chúng tôi không chơi nhiều trận, chỉ có hai giải đấu. Năm nay chúng tôi đã chơi nhiều giải đấu, nhiều trận hơn và tôi rất hạnh phúc khi lần thứ hai cùng học trò đạt giải thưởng".

Tuyển thủ vừa dự AFF Cup 2014 Phạm Thành Lương xếp thứ hai và Ban điều hành HCĐV VFS đứng thứ ba. Tạo ấn tượng với giải U21 quốc tế 2014, CĐV Cần Thơ đứng thứ tư và HLV đội U21 Hà Nội Phạm Minh Đức đứng thứ năm trong danh sách bầu chọn.

BTC cũng trao cho ông Trần Anh Tú danh hiệu Vinh danh Fair-Play 2014. Trong vai trò ủy viên thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP HCM, ông Tú đã có những đóng góp cho sự phát triển của Futsal Việt Nam.

Ngoài ra, BTC biểu dương tinh thần Fair-Play với 4 cá nhân, tập thể, gồm: BTC giải U21 quốc gia, HLV Graechen, HLV Toshiya Miura và CĐV Trần Song Hải.


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc