Tuyển thủ Văn Quyết tính cưới vợ năm 2015!

15:46, 07/01/2015
|

(VnMedia) - Lên Tam Đảo chụp bộ ảnh cưới, tuyển thủ Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T cho biết sẽ tổ chức đám cưới sau khi V-League 2015 kết thúc.

Năm 2014 vừa qua, bóng đá Việt Nam chứng kiến hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Phạm Văn Quyến, Lê Công Vinh, Huỳnh Quốc Anh, Phạm Nguyên Sa... chấm dứt đời độc thân. Đầu năm 2015, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đến lượt tiền vệ Văn Quyết cũng đang tính chuyện yên bề gia thất cùng cô bạn gái Huyền My.

Trước trận đấu vòng 2 với chủ nhà Than Quảng Ninh, tuyển thủ quốc gia này đưa bà xã tương lai lên Tam Đảo thực hiện bộ ảnh cưới.

Ảnh minh họa

Tiền vệ Văn Quyết (giữa) cùng bạn gái Huyền My thực hiện bộ ảnh cưới tại Tam Đảo

"Sau khi hoàn tất công việc cùng Hà Nội T&T trong năm 2015, tôi có lẽ sẽ tổ chức đám cưới. Thời gian tổ chức có lẽ trong giai đoạn giải vô địch quốc gia tạm nghỉ. Một phần vì tôi muốn tập trung cho thi đấu, một phần vì bên gia đình Huyền My chưa lựa chọn được thời điểm thích hợp nên tôi chưa thể tiết lộ thời điểm diễn ra đám cưới. Chúng tôi tranh thủ mấy ngày nghỉ để đi chụp ảnh, trước khi tôi trở lại tập trung thi đấu cùng Hà Nội T&T. Ngoài mặt trận V-League, chúng tôi còn có trận đấu khó khăn tại vòng play-off giải AFC Cup vào tháng 2", chàng tiền vệ này cho biết.

Tuyển thủ Nguyễn Văn Quyết là ngôi sao tấn công hàng đầu của bóng đá Việt Nam lúc này. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1991 tại AFC Cup 2014 giúp anh nhận được sự quan tâm từ 2 CLB giải Indonesia Super League là Arema Cronus và Barito Putera.

Ảnh minh họa

Cầu thủ Văn Quyết lịch lãm trong bộ ảnh cưới vừa được ê kíp chụp ảnh tiết lộ

Trước đó vào tháng 5/2014, Văn Quyết được CLB Matsumoto của J-League 2 (Nhật Bản) đề nghị chiêu mộ với mức lương 7.000 USD/tháng (tăng lên 10.000 USD nếu phong độ tốt). Phía đội bóng thủ đô từ chối chuyển nhượng, nên tuyển thủ sinh năm 1991 quyết định từ chối mức lương có thể lên tới hơn 200 triệu VNĐ/tháng để ở lại sân Hàng Đẫy.

Tuyển thủ Văn Quyết từng đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc Việt Nam năm 2010, 2011 và hai lần tham dự SEA Games 26 và 27 trong màu áo tuyển U23.


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc