Tuyển thủ Thành Lương lọt mắt xanh đội bóng Hàn Quốc!

06:31, 07/01/2015
|

(VnMedia) - Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Thành Lương tại AFF Cup 2014, CLB Hàn Quốc Anyang FC đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới CLB Hà Nội.T&T về trường hợp của tuyển thủ Việt Nam.

Tại AFF Cup 2014, tiền vệ Phạm Thành Lương là một trong những ngôi sao sáng nhất của tuyển Việt Nam. Ngôi sao tấn công của Hà Nội.T&T lọt vào Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014 với lối chơi đẹp mắt, công hiến và hiệu quả. "Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2009 và 2011" đã ngay lập tức được một CLB Hàn Quốc là FC Anyang ngỏ lời mời sang Đông Á thi đấu ngay sau giải vô địch bóng đá Đông Nam Á.

Màn trình diễn kể trên giúp Thành Lương cùng tuyển thủ U19 Công Phượng là hai nam cầu thủ duy nhất được Liên đoàn bóng đá Việt Nam lựa chọn danh sách Vận động viên xuất sắc năm 2014.

CLB FC Anyang mới được thành lập năm 2013 nhưng đã có những tiến bộ vượt bậc trong làng bóng đá xứ sở kim chi. Hiện tại, Anyang đang xếp thứ 5 tại giải K-League Challenge , tương đương giải hạng Nhất Việt Nam. Đặt tham vọng lên chơi K-League, lãnh đạo CLB Anyang đã nhắm đến việc chiêu mộ tiền vệ Thành Lương.

Ảnh minh họa

Tiền vệ Phạm Thành Lương (phải) nhận được nhiều sự quan tâm các CLB
Australia, Nhật Bản và gần nhất Hàn Quốc trong nhiều năm qua. Ảnh: Zing.

Trong quá khứ, tiền vệ có biệt danh Lương 'dị" từng được một số CLB của Nhật Bản và Australia đánh tiếng. Tuy vậy, giống như những lần trước, khả năng thành công của vụ chuyển nhượng này là rất thấp. Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết: "Cầu thủ Phạm Thành Lương là trụ cột quan trọng đối với Hà Nội T&T. Chúng tôi sẽ gửi lời cảm ơn chân thành tới Anyang vì sự quan tâm của họ. Nhưng chắc chắn sẽ từ chối yêu cầu chuyển nhượng Lương cho phía CLB Hàn Quốc".

Trước đó, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T cũng được hai CLB hàng đầu giải Indonesia Super League quan tâm, sau màn trình diễn ngôi sao này tại AFF Cup 2014. Tuy nhiên, lãnh đạo đội Hà Nội.T&T cũng từ chối việc chuyển nhượng. Mục tiêu của đội chủ sân Hàng Đẫy là giữ chân trụ cột cũng như bổ sung ngoại binh cho giải quốc nội lẫn châu lục. Tháng hai tới đây, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng thi đấu với CLB Persib Bandung của Indonesia tại vòng knock-out Cup C1 châu Á 2015.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc