Từ chối Premier League, Sneijder gia nhập Juve?

06:38, 06/01/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của “hiện tượng” Southampton. Thay vào đó, anh mong muốn được gia nhập đội bóng đang dẫn đầu Serie A Juventus.

  Ảnh minh họa

  Sneijder sẽ chào tạm biệt Galatasaray trong tháng 1 này?


Sau hơn 1 năm gắn bó với CLB Galatasaray, Sneijder đang đối mặt với khả năng bị đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đem bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nguyên nhân không xuất phát từ khía cạnh chuyên môn khi Sneijder vẫn giữ được phong độ và khả năng kiến tạo tuyệt vời của mình.

Tất cả bắt nguồn từ khả năng tài chính có hạn của Galatasaray. Tiền vệ người Hà Lan là một trong số ít cầu thủ trong biên chế của Galatasaray được trả mức lương lên tới 2,5 triệu bảng/năm. Với nhiều đội bóng châu Âu, đây không phải mức lương quá cao nhưng với ngân quỹ eo hẹp cộng với những khoản nợ ngày càng chồng chất, Galatasaray không còn cách nào khác buộc phải bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình.

Đích thân tân chủ tịch Duygun Yarsuvat đã đề cập tới khả năng này khi ông được kỳ vọng là người giúp Galatasaray vượt qua giai đoạn khó khăn này. Dự kiến ngay trong tháng 1/2015, Sneijder sẽ được tạo điều kiện rời khỏi Istanbul. Bản thân cầu thủ người Hà Lan cũng không còn mặn mà với Galatasaray sau khi bị CLB không ít lần nợ lương, thưởng!

Ngay sau khi biết thông tin này, HLV Koeman của Southampton và cũng là bậc tiền bối của Sneijder đã đánh tiếng muốn anh về dưới trướng của mình. Không chỉ Southampton, 2 đội bóng thành Manchester cũng rất quan tâm tới tiền vệ kiến thiết này.

Dù Southampton đang là “hiện tượng” tại Ngoại hạng Anh khi giành được vị trí trong top 4 đội dẫn đầu sau 20 vòng đấu nhưng điều đó cũng không tạo được sức hút với Sneijder. Tâm trí của Sneijder đang hướng về sân Delle Alpins khi Juventus chính thức nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ này.

Nếu tới với giải Serie A, đó sẽ là một thuận lợi cho Sneijder vì anh từng có nhiều năm gắn bó trong màu áo Inter Milan. Giá trị chuyển nhượng của Sneijder vào khoảng 9 triệu bảng, hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của “lão bà”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc