Trả giá bèo bọt, Juve khó có được Sneijder

07:02, 09/01/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng đang dẫn đầu giải Serie A đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng Wesley Sneijder tới CLB chủ quản Galatasaray. Tuy nhiên, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã từ chối vì chê Juventus trả giá quá rẻ mạt.

  Ảnh minh họa

Galatasaray không để Sneijder ra đi nếu chưa nhận đủ 20 triệu euro


Sau hơn 1 năm gắn bó với CLB Galatasaray, Sneijder nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nguyên nhân không xuất phát từ khía cạnh chuyên môn khi Sneijder vẫn giữ được phong độ và khả năng kiến tạo tuyệt vời của mình. Tất cả bắt nguồn từ khả năng tài chính có hạn của Galatasaray.

Tiền vệ người Hà Lan là một trong số ít cầu thủ trong biên chế của Galatasaray được trả mức lương lên tới 2,5 triệu bảng/năm. Với nhiều đội bóng châu Âu, đây không phải mức lương quá cao nhưng với ngân quỹ eo hẹp cộng với những khoản nợ ngày càng chồng chất, Galatasaray không còn cách nào khác buộc phải bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình.

Dự kiến ngay trong tháng 1/2015, Sneijder sẽ được tạo điều kiện rời khỏi Istanbul. Bản thân cầu thủ người Hà Lan cũng không còn mặn mà với Galatasaray sau khi bị CLB không ít lần nợ lương, thưởng! Đích đến Sneijder mong mỏi chính là CLB Juventus.

Đáp lại Juventus cũng tỏ ra hào hứng với thương vụ này. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đang lâm vào thế bế tắc khi hai bên chưa tìm được tiếng nói chung về giá cả. Trong bản hợp đồng của Sneijder và Galatasaray có đính kèm điều khoản quy định phí phá bỏ hợp đồng lên tới 20 triệu euro. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhất quyết phải đòi đủ mới để Sneijder ra đi.

Về phía “lão bà”, đội bóng này tuyên bố không trả cao hơn 10 triệu cho một cầu thủ đã ở tuổi 30 như Sneijder, dù đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Hà Lan. Còn HLV Massimiliano Allegri thì hy vọng Galatasaray sẽ chủ động hạ giá để giải quyết tình trạng bế tắc.

Trong lúc này, người đại diện của Sneijder cho biết, thân chủ của mình rất muốn trở lại giải Serie A, nơi tiền vệ này đoạt cú ăn ba đình đám cùng Inter Milan dưới triều đại của HLV Mourinho năm 2010.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc