Thương vụ Petr Cech: Mourinho làm khó Arsenal

18:40, 05/01/2015
|

(VnMedia) - Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ Petr Cech do HLV Mourinho không muốn mất ngôi sao của mình vào tay đối thủ…

Do đã mất vị trí số 1 ở khung gỗ Chelsea vào tay Thibaut Courtois, Petr Cech đã đánh tiếng đòi rời Stamford Bridge ngay trong tháng 1 này. Trước ý định của thủ thành người CH Séc, đã có không ít đội bóng tiếp cận, trong đó có Arsenal.

Ảnh minh họa
HLV Jose Mourinho không muốn mất Petr Cech vào tay Arsenal

Thực tế, HLV Arsene Wenger muốn có 1 người gác đền kinh nghiệm, đẳng cấp, trong khi Wojciech Szczesny lại không đáp ứng yêu cầu ở sân Emirates. Thậm chí, thủ thành người Ba Lan còn thường xuyên mắc những sai lầm nghiêm trọng ví như 2 tình huống để thua ở trận gặp Southampton vừa qua.

Tuy vậy, Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này bởi HLV Jose Mourinho không muốn để mất ngôi sao của mình vào tay đối thủ. Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, chiến lược gia người Bồ đã tuyên bố sẽ để Petr Cech ra đi bất cứ đâu ngoại trừ Premier League, nơi mà Chelsea đang thi đấu.

Hồi tháng 1/2014, HLV Mourinho từng gây sốc khi để Juan Mata cập bến Man Utd. Quyết định này của Special one đã khiến ông bị CĐV The Blues chỉ trích dữ dội. Có lẽ đó là lí do khiến chiến lược gia người Bồ phải thay đổi chính sách chuyển nhượng.

Do đã bước sang tuổi 34 nên mức giá của Petr Cech chỉ rơi vào khoảng 7 triệu bảng. Đây là rào cản không quá lớn với Arsenal. Khó cho Pháo thủ là họ đang bị HLV Jose Mourinho ngăn cản.

Trước đó, người đại diện của Petr Cech, ông Viktor Kolar cũng lên tiếng thúc giục Arsenal chi ngân sách chiêu mộ thủ thành người CH Séc “Tôi nghĩ Arsenal nên đưa ra lời mời với Petr Cech. Anh ấy có thể sẽ cân nhắc việc chuyển sang Emirates thi đấu”.

Nếu thực sự muốn có Petr Cech, xem ra Arsenal phải đợi tới cuối mùa giải năm nay bởi Chelsea vừa nói lời chia tay thủ thành Mark Schwarzer, người vừa cập bến Leicester theo dạng chuyển nhượng tự do.


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc