Real Madrid sẵn sàng trả giá cao để có Sterling

08:20, 06/01/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid đang tái khởi động lại thương vụ chiêu mộ Sterling trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tiền vệ của Liverpool đang là món hàng hot và Real sẵn sàng trả mức giá cao để có được chữ ký của Sterling.

Theo thông tin từ phía truyền thông nước Anh, Real Madrid đang rất quan tâm tới tương lai của Sterling tại Liverpool. Vào thời điểm này, Liverpool vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Anh. Nếu không tiếp tục gắn bó tại sân Anfield, nhiều khả năng Sterling sẽ ra đi với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 45 triệu Euro và mức lương lên tới 153.000 Euro một tuần thay vì mức lương 70.000 Euro khi chơi tại đây.

Ảnh minh họa

Sterling đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid

Ngoài ra, Real Madrid cũng đang có ý định sẽ chiêu một một tiền vệ khác là Lucas Biglia của Lazio. Đây sẽ là những sự lựa chọn của HLV Ancelotti cho vị trí của Modric khi tiền vệ người Croatia vẫn đang trong thời gian bình phục chấn thương. Giá trị của Biglia trong thời điểm này chỉ vào khoảng 20 triệu Euro và sẽ là bài toán kinh tế hợp lý cho Real Madrid.

Liên quan tới thông tin Man Utd quan tâm tới Pepe của Real Madrid. "Quỷ đỏ" đang cần một trung vệ chơi chắc chắn như Pepe. Hàng phòng ngự của Man Utd mùa giải này đã phải hứng chịu nhiều bàn thua đến từ những sai lầm không thể chấp nhận được. Nếu Pepe về với Man Utd anh sẽ được sát cánh cùng người đồng đội cũ tại Bernabeu đó là Di Maria, tiền vệ đã về chơi cho "Quỷ đỏ" với mức giá chuyển nhượng kỷ lục mùa hè vừa qua lên tới 75 triệu Euro.

Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn cho Man Utd hay Man City nếu muốn chiêu mộ Pepe bởi Real Madrid vẫn đang cần hậu vệ người Bồ Đào Nha trong đội hình ở thời gian trước mắt khi họ phải thi đấu trên nhiều mặt trận khác nhau. Thất bại 1-2 trước Valencia ở vòng 17 qua càng khiến cho HLV Ancelotti không muốn có thêm xáo trộn trong đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này bởi ông cần tính ổn định của mỗi cầu thủ trong thời gian tới. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc