Real Madrid muốn đổi Pepe lấy David Luiz

13:17, 28/01/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ David Luiz của Paris SG. Nhằm thuyết phục đội bóng Pháp, Real sẵn sàng đẩy Pepe tới chơi tại giải League 1.
 
Real Madrid đang muốn cải thiện lực lượng  hàng phòng ngự trong thời gian tới và David Luiz là mục tiêu mà HLV Ancelotti muốn hướng tới. Lý do để Real lên kế hoạch chiêu mộ thêm hậu vệ đó là thời gian gần đây HLV Mourinho của Chelsea đang muốn có trung vệ Varane. Thêm vào đó, Real cũng chưa có động thái sẽ gia hạn hợp đồng với Ramos hay Pepe. 

Ảnh minh họa

David Luiz đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Theo tờ Daily Express, Real đang muốn có David Luiz của Paris SG và sẵn sàng đổi trung vệ Pepe để đạt được thành công trong thương vụ này. Paris SG đã chiêu mộ trung vệ David Luiz từ Chelsea với mức giá 50 triệu Euro. David Luiz đang đạt được độ chín của sự nghiệp khi anh đang ở độ tuổi 28 và chơi rất xuất sắc trong màu áo đội bóng nước Pháp.
 
Vào thời điểm này, cặp trung vệ chính thức của Real Madrid đang là Pepe và Sergio Ramos. Trung vệ trẻ Varane chỉ có được 12 trận đá chính ở La Liga và 4 tại Champions League ở mùa giải này. Tuy nhiên, tương lai của Varane vẫn còn dài ở Real khi anh mới 21 tuổi .
 
HLV Ancelotti vẫn đang cân nhắc khả năng sẽ để Varane hay Pepe đá chính phối hợp cùng với Ramos trong thời gian tới. Chấn thương của Pepe vẫn chưa bình phục 100% và chiến lược gia người Italia cũng không muốn mạo hiểm đưa anh ra sân trong mọi trận đấu trong thời gian tới.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc