Real Madrid chiêu mộ tiền vệ hay nhất Brazil

07:07, 23/01/2015
|

(VnMedia) - Với số tiền là 11,5 triệu bảng, Real Madrid đã sở hữu chữ kí của tài năng trẻ vừa giành giải tiền vệ hay nhất Brazil năm 2014.

Hôm qua (22/1), Real Madrid đã bắn phát súng đầu tiên vào thị trường chuyển nhượng tháng 1 khi ký hợp đồng với thần đồng người Na Uy, Martin Odegaard. Không dừng lại ở đó, đội bóng Hoàng gia tiếp tục chiến dịch săn đón tài năng trẻ với bản hợp đồng thứ 2 mang tên Lucas Silva.

Ảnh minh họa
Lucas Silva vừa giật giải tiền vệ phòng ngự hay nhất Brazil năm 2014

Cụ thể, theo tiết lộ từ Marca, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lucas Silva từ Cruzeiro với mức giá là 15 triệu euro (11,5 triệu bảng). Tài năng trẻ 21 tuổi này sẽ đặt bút ký hợp đồng 6 năm rưỡi với Real Madrid và dự kiến sẽ ra mắt sân Bernabeu trong tuần tới.

Theo một nguồn tin khác từ Tây Ban Nha là AS, Lucas Silva đã tham dự buổi kiểm tra y tế cùng Real Madrid ở Belo Horizonte (Brazil). Tiền vệ này tỏ ra khá háo hức bởi trước đó, anh từng thổ lộ giấc mơ lớn nhất của sự nghiệp là khoác lên mình màu áo “Kền kền”.

Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Lucas Silva được đánh giá khá cao ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Cruzeiro, Silva đã được tạp chí Placar vinh danh là tiền vệ phòng ngự hay nhất Brazil năm 2014.

Thực tế, Real Madrid đã theo dõi và tiếp cận Lucas Silva từ hồi tháng 8. HLV Ancelotti muốn sở hữu ngay tiền vệ này trong tháng 1 bởi Luka Modric vẫn chưa trở lại vì chấn thương. Hơn nữa, vào cuối mùa giải này, đội bóng Hoàng gia lại có ý định “thanh lý” Sami Khedira.

Cùng với việc sở hữu Lucas Silva, Real Madrid đang cân nhắc khả năng bán Asier Illarramendi ngay trong tháng 1. Theo Marca, đội bóng Hoàng gia đã nhận được lời đề nghị trị giá 25 triệu euro từ phía Athletic Bilbao.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc