Real Madrid bất ngờ muốn có Yaya Toure

08:16, 07/01/2015
|

(VnMedia)- HLV Ancelotti đang muốn có chữ ký của tiền vệ người Bờ Biển Ngà nhằm thay thế cho vị trí của Khedira, cầu thủ dự kiến sẽ sớm chia tay Real Madrid.  

Theo tờ The Sun của Anh, Real Madrid đang rất quan tâm tới tương lai của Yaya Toure tại Man City. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn có chữ ký của anh để nhằm thay thế cho Khedira. Ngoài ra, Real Madrid cũng quan tâm tới thủ thành Hugo Lloris của Tottenham để có được vị trí bắt dự bị cho thủ thành Iker Casillas. Để thành công trong hai thương vụ chuyển nhượng này, Real Madrid có thể sẽ phải bỏ ra số tiền 33 triệu Euro. 

Ảnh minh họa

Toure đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid

Ngoại hạng Anh đã trải qua một nửa mùa giải và người ta có thể thấy Yaya Toure trong màu áo Man City thời điểm này không có được sự ổn định. Thậm chí có nhiều CĐV của Man xanh đã kêu gọi HLV Pellegrini hãy để Yaya Toure ra đi. Tuy nhiên, chiến lược gia người Chi Le vẫn đang kiên trì sử dụng Yaya Toure trong từng trận đấu của Man City.

Mới đây, HLV Manuel Pellegrini đã khẳng định, Toure vẫn là một nhân tố quan trọng để đội bóng thành Man City chạy đua với Chelsea cho chức vô địch ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Thế nên để có được chữ ký của Yaya Toure, nhiều khả năng Real Madrid sẽ phải chờ tới mùa hè 2015.

Trong khi đó ở vị trí thủ môn, Real Madrid cũng đang tính đến việc thay thế Casillas bằng Lloris của Tottenham. Trong năm 2014 này, Casillas đã thi đấu khá thất thường. Người ta không thể quên những lỗi lầm của Casillas tại World Cup 2014 hay mở màn mùa giải 2014-15 với 4 bàn thua từ Real Sociedad. Những sai lầm này đã khiến số lượng lớn khán giả tại Bernabeu quay lưng và chỉ trích anh. Mọi thứ chỉ lắng xuống khi Real Madrid có được chuỗi 22 trận thắng trong năm 2014.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc