Nhận thưởng Iphone 6 nếu sút tung lưới HAGL!

19:49, 30/01/2015
|

(VnMedia) - Nếu ghi được bàn vào lưới chủ nhà HAGL, cầu thủ Than Quảng Ninh sẽ được nhận món quà là chiếc Iphone 6 sành điệu!

Kể từ khi có nhà tài trợ mới, Than Quảng Ninh lột xác trở thành đội bóng đáng gờm tại V-League 2015. Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng như Minh Tuấn, Hải Huy, Quang Hải, Hồng Quân, Danh Ngọc, đội bóng đất Mỏ đang chễm trệ trong top 3. Nền tảng tài chính hùng mạnh là động lực giúp cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch mùa này.

Ngoài ra, các cầu thủ Than Quảng Ninh còn nhận được những món quà từ CĐV qua từng trận thắng. CĐV Trần Trung tặng chiếc Iphone 6 cho Đinh Hoàng Max và Quang Hải sau khi hai cầu thủ ghi bàn đầu tiên trận thắng trên sân Cần Thơ và Đồng Nai.

Ảnh minh họa

Cầu thủ Than Quảng Ninh liên tục nhận thưởng Iphone 6 trong thời gian qua

Sau khi tiếp tục gây sốc bằng chiến thắng 2-1 trước ĐKVĐ B.Bình Dương tại Gò Đậu, chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh Trần Lê Trung tiếp tục tặng Ipad cho thủ môn Tuấn Linh để khuyến khích phong độ xuất sắc trong trận đấu cũng như khoản tiền thưởng 30 triệu VNĐ cho tiền đạo Quang Hải với cú đúp trong trận đấu.

Trước trận cầu tâm điểm vòng 6 với HAGL, Than Quảng Ninh tiếp tục nhận được lời hứa từ chính phu nhân của chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng. Dù không có mặt trên sân Pleiku, phu nhân chủ tịch CLB đã nhờ CĐV Trần Lê Trung tặng chiếc Iphone 6 cho cầu thủ sút tung lưới HAGL tới đây.

Trận đấu giữa HAGL và Than Quang Ninh được coi là trận cầu tâm điểm của vòng 6 V-League 2015. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày mai 31/1 trên sân Pleiku, Gia Lai. Đây là trận đấu mà đội khách sẽ đón chào sự trở lại quan trọng của đội trưởng Vũ Minh Tuấn sau chấn thương.


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc