Neymar đề nghị phạt nặng C.Ronaldo

13:55, 27/01/2015
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Brazil cho rằng, C.Ronaldo cần bị phạt nặng về hành vi bạo lực trên sân cỏ dù anh tỏ ra thông cảm với phản ứng tiêu cực của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

  Ảnh minh họa

 Pha phạm lỗi dẫn tới chiếc thẻ đỏ của C.Ronaldo


Cuối tuần qua, Real Madrid giành chiến thắng vất vả 2-1 trước CLB Cordoba trong trận đấu C.Ronaldo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi bạo lực với Edimar Fraga của đội chủ nhà.
 
Trước đó, C.Ronaldo đã đấm lén Jose Angel Crespo nhưng trọng tài Hernandez không nhìn thấy lỗi này. Tuy nhiên, tới khi tiền vệ này đá nguội Edimar Fraga rất thô thiển sau đó, trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của C.Ronaldo. Đây là thẻ đỏ thứ 9 trong sự nghiệp thi đấu của C.Ronaldo.
 
Với chiếc thẻ đỏ này, C.Ronaldo dự kiến sẽ bị treo giò 3 trận và vắng mặt ở trận đấu với Sociedad, Atletico Madrid và Sevilla. Tuy nhiên, điều đáng nói là trọng tài không đánh giá đó là một lỗi mang yếu tố bạo lực sân cỏ nên án phạt có thể chỉ dừng lại ở 2 trận thay vì 3.
 
C.Ronaldo sau đó đã gửi lời xin lỗi tới Edimar Fraga thông qua các phương tiện truyền thông và nhận được lời cảm thông của nạn nhân.
 
Sau sự cố xảy ra với C.Ronaldo, tiền đạo Neymar cảm thông với hành động quá khích của số 7 bên phía Real Madrid. “Rất khó giữ được sự bình tĩnh trước những hành động khiêu khích. Chuyện tương tự từng xảy ra với Zidane, tôi cũng không phải ngoại lệ. Tôi có thể khẳng định 100% không ai có thể giữ bình tĩnh mãi được”.
 
Tuy nhiên, Neymar cũng cho rằng với hành động thiếu kìm chế của mình, C.Ronaldo xứng đáng nhận án phạt nặng. “Tôi nghĩ anh ấy cần bị phạt nặng. Trọng tài có nhiệm vụ bảo vệ các cầu thủ trên sân, nhất là trước những cú vào bóng ác ý. Án phạt nặng là cần thiết”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc