Nadal thua đau tại tứ kết Australia Open

14:25, 27/01/2015
|

 (VnMedia)- Nadal đã có màn trình diễn tệ hại trước Tomas Berdych. Tay vợt người Tây Ban Nha thua chóng vánh sau 3 set đấu và dừng bước ở tứ kết. Ở nội dung đơn nữ, Sharapova giành vé đi tiếp sau khi đánh bại Bouchard sau 2 set dễ dàng.

Bước vào trận tứ kết và đối đầu với Berdych, Nadal được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Tuy nhiên, điều đó không giúp cho tay vợt người Tây Ban Nha có được thế trận dễ dàng trước tay vợt người Séc. Bước vào set 1, Nadal thi đấu tỏ ra khá lúng túng khi liên tiếp mắc nhiều lỗi đánh bóng hỏng. Anh để mất break liên tiếp và đành nhận thất bại ở set 1. Berdych có được chiến thắng 6-2.

Ảnh minh họa

Nadal nhận thất bại trước Berdych là cú sốc tiếp theo của giải sau khi Federer bị loại

Bước vào set 2, Berdych chơi càng thăng hoa sau những màn trình diễn xuất sắc của set 1. Nadal mất liền 3 break ở set này và đành nhận thất bại chóng vánh. Berdych có được chiến thắng quá dễ dàng 6-0 trước Nadal. Berdych tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với Nadal đã không còn là chính mình.

Bước vào set 3 quyết định, Nadal cho thấy sự cố gắng của mình nhưng đã quá muộn. Cả hai cống hiến cho khán giả một thế trận giằng co nhưng không có dấu hiệu tích cực cho Nadal. Berdych thi đấu xuất sắc hơn và giành chiến thắng 7-6 ở set 3 quyết định sau loạt tie-break cân não. 

Chung cuộc, Nadal đã phải nhận thất bại bất ngờ trước Berdych. Tay vợt người Séc giành chiến thắng chóng vánh sau 3 set với tỷ số các set là 6-2, 6-0 và 7-6. Đối thủ của Berdych ở vòng bán kết sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu giữa Andy Murray - Nick Krygios.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt từng 5 lần vô địch Grand Slam Maria Sharapova đã không mất nhiều thời gian để đánh bại Eugenie Bouchard với tỷ số 6-3, 6-2. Búp bê Nga dễ dàng giành vé vào bán kết Australian Open 2015.

Đây sẽ là cơ hội chinh phục Australian Open lần đầu tiên kể từ năm 2008 dành cho Sharapova. Năm 2012, Sharapova đã phải về nhì ở giải đấu này sau khi thất bại trước Azarenka. Đối thủ của Sharapova tại bán kết năm nay là đồng hương người Nga, hạt giống số 10 Ekaterina Makarova.

Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc