Mourinho: “Chelsea đã bị sỉ nhục ngay trên sân nhà”

12:31, 25/01/2015
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” tỏ ra vô cùng thất vọng và xấu hổ khi Chelsea bị đối thủ đến từ giải League one – Bradford – đánh bại với tỉ số 2-4 tại vòng 4 cúp FA.

  Ảnh minh họa

  Cech 4 lần phải vào lưới nhặt bóng trước các cú sút của cầu thủ Bradford


Rạng sáng nay (25/1), thêm một cú sốc nữa đã xảy ra tại vòng 4 cúp FA. Được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea dù tung ra đội hình không phải mạnh nhất nhưng vẫn chơi áp đảo đội khách và có được 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Cahill và Ramires sau 37 phút thi đấu.

Thế nhưng “The Blues” bất ngờ bị Bradford lật ngược thế cờ hết sức bất ngờ. Trước khi hiệp 1 khép lại, Jonathan Stead rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Sang hiệp 2, Chelsea không thể ghi thêm bàn thắng nhưng đội khách tiếp tục có thêm 3 pha lập công để làm nên chiến thắng gây sốc 4-2 trước Chelsea.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho như không tin được vào mắt mình. Ông thừa nhận cảm thấy xấu hổ vì Chelsea đã bị sỉ nhục ngay trên sân nhà. “Thật sự vào lúc này tôi cảm thấy rất xấu hổ vì thất bại khó tin này. Các cầu thủ cũng nên biết hổ thẹn về màn trình diễn tệ hại trước Bradford “.

“Không thể chấp nhận được khi Chelsea để thua 1 đội hạng dưới nhưng rõ ràng chiến thắng của Bradford  là hoàn toàn xứng đáng. Họ đã thi đấu như những chiến binh, biết tận dụng tốt cơ hội có được”.
 
Ông Mourinho tin tưởng, trận thua này dù sao cũng sẽ là động lực để Chelsea thi đấu tốt và tập trung hơn ở những trận đấu tiếp theo.

Không chỉ có Chelsea, một loạt “ông lớn” cũng rơi vào tình cảnh bi đát tại vòng 4 cúp FA. Trong khi MU bị Cambridge níu chân và phải đá lại, thì Man City thậm chí thua trắng Middlesbrough 0-2.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc