Messi xin lỗi người hâm mộ vì vắng mặt ở buổi tập

08:14, 06/01/2015
|

(VnMedia)- Sau khi không thể tham gia buổi tập cùng các đồng đội tại sân Mini Estadi, Messi đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Lý do Messi không thể tham gia tập luyện là vì anh đang bị đau dạ dày.  

Messi đã không thể tham dự buổi tập cùng các đồng đội Barca ngay sau khi đội bóng để thất bại 0-1 trước Real Sociedad tại vòng 17 La Liga. Sự vắng mặt của Messi vào thời điểm này khiến cho người ta phải hoài nghi bởi đang có nhiều lời đồn đoán rằng tiền đạo người Argentina đang gặp những vấn đề cá nhân với HLV Enrique. 

Ảnh minh họa

Messi vắng mặt ở buổi tập vì lý do khách quan

Tuy nhiên, ngay sau đó, Messi đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì sự vắng mặt này qua trang Facebook cá nhân của mình :"Tôi luôn thích thú với mọi buổi tập cùng đội bóng. Không bao giờ tôi muốn vắng mặt nhưng việc đau dạ dày là lý do khách quan. Tôi xin lỗi vì điều đó. Những buổi tập sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh rất quan trọng bởi có rất nhiều trẻ em đến theo dõi. Tôi mong muốn những điều ước của các em sẽ trở thành hiện thực".

Có một thống kê đáng buồn cho Messi thời gian gần đây đó là anh đã không ghi được bàn thắng nào trên sân khách trong 3 tháng gần đây. Thất bại 0-1 trước Real Sociedad vừa qua càng nối dài thêm thành tích nghèo nàn của tiền đạo người Argentina trên sân khách. 

Thất bại này đã khiến Barca đánh mất đi cơ hội vàng giành lại ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid. Chặng đường phía trước của Barca tại La Liga sẽ còn rất chông gai bởi ở vòng đấu tới họ còn phải đối đầu với một đối thủ rất khó chơi khác là Ateltico Madrid. Nếu tiếp tục mất điểm ở trận cầu quan trọng này, nhiều khả năng Barca sẽ phải mất thời gian dài để vực dậy tinh thần các cầu thủ.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc